Dịch vụ IT helpdesk – IT outsourcing tại SCTT

Dịch vụ it helpdesk - it outsourcing

Mọi doanh nghiệp đều cần sự hỗ trợ về công nghệ thông tinDịch vụ it helpdesk – it outsourcing giúp cung cấp cho doanh nghiệp của bạn một đầu mối liên hệ duy nhất để đảm bảo các vấn đề kỹ thuật được giải quyết nhanh chóng và hiệu quả để doanh nghiệp của bạn có thể tiếp tục hoạt động.

Dịch vụ it helpdesk – it outsourcing của chúng tôi bao gồm:

Hỗ trợ tại chỗ và từ xa.

Đội ngũ kỹ thuật viên hỗ trợ IT có trình độ chuyên môn cao.

Dịch vụ it helpdesk – it outsourcing tại SCTT

Khi một vấn đề phát sinh quá phức tạp không thể giải quyết từ xa, một kỹ thuật viên có thể được cử trực tiếp đến địa chỉ Doanh nghiệp để giải quyết nhanh chóng.

Các kỹ thuật viên của chúng tôi được đào tạo đầy đủ với nhiều năm kinh nghiệm liên quan đến hỗ trợ khách hàng và giải quyết các vấn đề IT. Kỹ thuật viên IT của chúng tôi được trang bị để xử lý mọi vấn đề liên quan đến phần cứng, phần mềm hoặc hệ điều hành Window/ Mac, tận dụng các công cụ và quy trình hàng đầu trong ngành IT để đảm bảo rằng hệ thống của bạn đang hoạt động ở hiệu suất cao nhất.

Bảo trì và giám sát chủ động

Đội ngũ tư vấn của chúng tôi có thể thực hiện các dịch vụ giám sát và bảo trì chủ động được thiết kế để xác định và ngăn chặn các sự cố trước khi chúng xảy ra.

Phần cứng cần được chú ý thường xuyên có thể được theo dõi để đảm bảo rằng chúng tiếp tục hoạt động trơn tru. Bảo trì, phòng ngừa sự cố thường xuyên đóng một phần quan trọng trong việc ngăn chặn nguy cơ của các cuộc tấn công mạng đến hệ thống máy tính.

Làm việc song song với theo dõi sự cố từ bộ phận trợ giúp, các kỹ thuật viên của chúng tôi có thể xác định các khu vực tiềm ẩn mối quan tâm cần được giải quyết và các dịch vụ giám sát của chúng tôi sẽ chủ động đảm bảo rằng bạn sẽ không gặp phải tình trạng ngừng hoạt động định kỳ.

Bộ phận hỗ trợ CNTT

Ngay cả những vấn đề kỹ thuật đơn giản cũng có thể nhanh chóng làm tê liệt hoạt động kinh doanh của bạn nếu không có sự hỗ trợ thích hợp tại chỗ.

Các Dịch vụ IT Helpdesk – IT Outsourcing của chúng tôi được thiết kế để cung cấp cho bạn sự hỗ trợ kỹ lưỡng khi bạn cần nhất. Nhóm kỹ thuật viên IT của chúng tôi luôn sẵn sàng để cung cấp hỗ trợ cho bất kỳ vấn đề nào liên quan đến CNTT phát sinh.

Bạn sẽ có được sự yên tâm khi biết rằng bộ phận dịch vụ của chúng tôi đánh giá mức độ khẩn cấp và tác động đến doanh nghiệp của bạn đối với từng vấn đề kỹ thuật phát sinh và ưu tiên chúng theo mức độ nghiêm trọng nhất.

Giải pháp hỗ trợ toàn diện

Dù bạn cần loại hỗ trợ nào, từ các giải pháp bộ phận trợ giúp CNTT được quản lý toàn diện đến giải pháp tại chỗ cũng như bảo trì và giám sát phòng ngừa hệ thống của bạn, các kỹ thuật viên IT đáng tin cậy của chúng tôi có các công cụ và tài nguyên bạn cần để giữ cho môi trường CNTT của bạn hoạt động hiệu quả.

Khi bạn sử dụng dịch vụ bộ phận trợ giúp của chúng tôi cho doanh nghiệp, bạn sẽ có quyền tiếp cận với các kỹ thuật viên được chứng nhận, những người hoàn toàn đủ điều kiện để giải quyết vấn đề của bạn.

Dịch vụ IT Helpdesk – IT Outsourcing mà bạn có thể tin tưởng

Chuyên gia hỗ trợ CNTT

Các dịch vụ CNTT cung cấp cho Khách hàng của chúng tôi sẽ giúp Doanh nghiệp của bạn khắc phục sự cố và giải quyết các vấn đề khi chúng phát sinh. Nhóm hỗ trợ chuyên dụng của chúng tôi sẵn sàng giải quyết các mối quan tâm về công nghệ của bạn bằng cách cung cấp một đầu mối liên hệ duy nhất cho tất cả các thắc mắc, yêu cầu dịch vụ và hỗ trợ kỹ thuật khác.

Khi nào là thời điểm thích hợp?

Khi nào bạn cần một giải pháp dịch vụ CNTT được quản lý phù hợp với nhu cầu của bạn? Tìm hiểu thêm với hướng dẫn của chúng tôi.

Dịch vụ được quản lý hỗ trợ một cách tập trung

Ngoài các giải pháp quầy trợ giúp của chúng tôi, nhóm hỗ trợ đáng tin cậy của chúng tôi cung cấp hỗ trợ theo nhiều cách khác nhau. Cho dù vấn đề của bạn yêu cầu trợ giúp từ xa hay tại chỗ, các chuyên gia tư vấn giàu kinh nghiệm của chúng tôi đều có thể giải quyết nó một cách nhanh chóng và hiệu quả để tối đa hóa thời gian hoạt động của bạn.

Các dịch vụ hỗ trợ quầy trợ giúp của chúng tôi tuân theo tất cả các phương pháp hay nhất trong ngành. Bao gồm các:

  • Theo dõi sự cố
  • Báo cáo tình trạng thiết bị kịp thời
  • Phân tích nguyên nhân gây ra sự cố

Yêu cầu Tư vấn Miễn phí : Doanh nghiệp của bạn có thể hưởng lợi từ các dịch vụ quản lý hỗ trợ CNTT có kinh nghiệm mà chúng tôi cung cấp. Để tìm hiểu cách nhân viên hỗ trợ của chúng tôi sẵn sàng giải quyết các vấn đề công nghệ của bạn với tốc độ và hiệu quả, hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay theo số HOTLINE 0985208275!

Các lợi ích của Dịch vụ it helpdesk – it outsourcing là gì?

7 lợi ích của Dịch vụ it helpdesk – it outsourcing bao gồm:

Giải phóng thời gian làm việc cho nhân viên

Sự sẵn có của đội ngũ hỗ trợ kỹ thuật nâng cao hiệu quả kinh doanh bằng cách giảm thời gian nhân viên cần dành để giải quyết các vấn đề công nghệ

Thời gian phản hồi nhanh hơn

Tiếp cận với nhân viên hỗ trợ trực tiếp làm cho quá trình giải quyết vấn đề nhanh hơn nhiều so với dịch vụ dựa trên phần mềm

Tiếp cận với đội ngũ kỹ thuật hỗ trợ giàu kinh nghiệm

Nhóm kỹ thuật viên của chúng tôi được đào tạo về nhiều lĩnh vực kỹ thuật, tận dụng kiến ​​thức sâu rộng hơn để khắc phục các sự cố khác nhau

Phân tích nguyên nhân vấn đề dẫn đến sự cố

Theo dõi vấn đề có thể giúp xác định xu hướng của các vấn đề lặp lại và nguyên nhân , dẫn đến giải pháp nhanh hơn trong tương lai

Hỗ trợ CNTT phù hợp với tổ chức của bạn

Nhân viên hỗ trợ hiểu nhu cầu kinh doanh của bạn và được đào tạo về các mục tiêu của công ty bạn

Tập trung nhân viên vào các sáng kiến ​​chiến lược

Nhân viên CNTT nội bộ được giảm bớt cho phép bạn triển khai đúng cách các nguồn lực để giúp đạt được các mục tiêu kinh doanh của bạn

Ngăn chặn các vấn đề CNTT cản trở doanh nghiệp của bạn tăng trưởng trở lại

Đặt lịch tư vấn miễn phí trong 30 phút với chuyên gia CNTT làm việc trong ngành của bạn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *