Dịch vụ IT Outsourcing cho doanh nghiệp tốt nhất tại SCTT (2022)
Dịch vụ IT Outsourcing là dịch vụ thuê ngoài nguồn lao động CNTT đã qua đào tạo, để giải quyết các vấn đề về CNTT của doanh nghiệp gặp phải trong quá trình hoạt động. Việc thuê ngoài giúp cho doanh nghiệp tiết kiệm được nhiều chi phí và nhân lực của mình và đảm bảo thiết bị CNTT của doanh nghiệp luôn hoạt động ổn định, không xảy ra sự cố trong quá trình làm việc.
TẦM QUAN TRỌNG CỦA HỆ THỐNG CNTT VÀ BỘ PHẬN IT TRONG DOANH NGHIỆP.
Hệ thống CNTT đóng vai trò quan trọng trong các hoạt động của doanh nghiệp, bất kể là doanh nghiệp đó lớn hay nhỏ, hay sử dụng công nghệ nào?
Trong các tổ chức và doanh nghiệp lớn, thường sẽ có phòng IT, các IT Manager và bộ phận IT Helpdesk riêng biệt. Khi có một sự cố xảy ra người dùng gặp phải sẽ liên lạc với phòng IT để báo cáo vấn đề. Tùy từng sự cố mà đội ngũ IT Helpdesk sau đó hoặc sẽ remote đăng nhập vào máy, điều tra và xử lý hoặc sẽ tới trực tiếp để xử lý.
Khi vấn đề đã được giải quyết, lịch sử lỗi và cách quyết được tổng hợp thành giải pháp và sẽ được lưu lại trong cơ sở dữ liệu IT nhằm giúp IT Manager đưa ra các quyết định về xử lý sự cố tương tự hoặc có thể cải tiến và nâng cấp. Thậm chí giúp người dùng có thể dựa vào cơ sở dữ liệu để tự xử lý những vấn đề tương tự nếu gặp phải trong các lần sau.
Trong các tổ chức doanh nghiệp, công ty vừa và nhỏ, đôi khi đội IT không được đào tạo chuyên nghiệp hoặc không có các công cụ hỗ trợ như các tổ chức lớn. Vậy nên bộ phận IT của một doanh nghiệp nhỏ thường gặp vấn đề trong việc xử lý các yêu cầu của người dùng, có thể kể đến như:
– Xử lý yêu cầu theo tuần tự thay vì xác định nhu cầu và mức độ ưu tiên.
– Xử lý chậm, thường xuyên hoãn hoặc thậm chí bỏ qua yêu cầu.
– Xử lý lặp đi lặp lại cho cùng một loại yêu cầu…
Những yếu tố hết sức quan trọng như trên là một trong những lý do tại sao các công ty, tổ chức vừa và nhỏ nên sử dụng dịch vụ IT Helpdesk, Dịch vụ IT Outsource nhằm thúc đẩy sự hiệu quả của việc support – hỗ trợ IT, cũng như cải thiện khả năng hoạt động của hệ thống CNTT nói riêng và toàn tổ chức nói chung.

Dịch vụ IT Outsourcing cho cá nhân
Phù hợp cho các cá nhân, hộ kinh doanh nhỏ với số lượng máy tính và thiết bị tinh học hạn chế nhưng có nhu cầu hỗ trợ IT nhanh chóng

Dịch vụ IT Outsourcing cho doanh nghiệp
Dịch vụ IT hỗ trợ định kỳcho doanh nghiệp bao gồm gói Dịch vụ IT hỗ trợ theo yêu cầu của khách hàng và kế hoạch kiểm tra tình trạng hệ thống định kỳ theo Tháng/ Quý
Mô tả dịch vụ IT Outsourcing tại SCTT
Kỹ sư của chúng tôi được đào tạo để nhận ra các vấn đề, giải quyết các vấn đề cấp bách và đưa ra các giải pháp kịp thời.

TÍCH HỢP & TRIỂN KHAI HỆ THỐNG CNTT
Tư vấn thiết kế & triển khai hạ tầng CNTT nhằm đáp ứng công nghệ cho hiện tại và tương lai với chi phí đầu tư hợp lý.

DỊCH VỤ EMAIL DOANH NGHIỆP
Dịch vụ email ổn định giúp vận hành việc kinh doanh liên tục đồng thời gia tăng giá trị thương hiệu cho doanh nghiệp.

TỔNG ĐÀI IP
Tổng đài IP cho phép tận dụng các thế mạnh vượt trội bằng cách tích hợp các ứng dụng tương tác một cách dễ dàng.

MÁY CHỦ ẢO – VPS SERVER
Dịch vụ cho thuê máy chủ ảo – VPS server cho phép lựa chọn cấu hình máy chủ linh hoạt với sự ổn định cao

BẢO TRÌ MÁY TÍNH
Dịch vụ bảo trì máy tính hỗ trợ vận hành hệ thống máy tính ổn định đồng thời tối ưu chi phí của doanh nghiệp.

BẢO TRÌ PHẦN CỨNG
Nhằm duy trì hoạt động của các thiết bị thời có giải pháp thay thế ngay lập tức giúp giảm thiều thời gian gián đoạn.

WEBSITE HOSTING
Dịch vụ hosting cho phép lưu trữ website của doanh nghiệp phục vụ việc quảng bá thương hiệu một cách dễ dàng.

PHÁT TRIỂN PHẦN MỀM & ỨNG DỤNG
Xây dựng và phát triển các phần mềm và ứng dụng theo yêu cầu của khách hàng
Cam kết dịch vụ IT Outsourcing chất lượng cao tại SCTT !

Dịch vụ 24/7
Đội ngũ kỹ thuật viên, chuyên gia IT của SCTT luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng xử lý sự cố 24/7. Chúng tôi hỗ trợ 24/7 từ xa qua Teamviewer, email, tin nhắn và gọi điện.

Phản hồi nhanh chóng
.

Tiết kiệm chi phí IT

Kiểm tra định kỳ

Hạ tầng ổn định

Bảo mật thông tin
Báo giá gói dịch vụ IT Outsourcing
IT HELPDESK
Xác định, chẩn đoán, và giải quyết vấn đề ở mức 1 đối với yêu cầu của người sử dụng máy tính cá nhân, phần mềm máy tính và phần cứng, mạng, Internet.
Cung cấp hỗ trợ cài đặt, cấu hình cho người dùng cuối các phần cứng máy tính để bàn máy tính, phần mềm và thiết bị ngoại vi.
Sửa chữa đúng hạn các thiết bị máy tính PC hoặc bảo hành, bảo trì từ nhà cung cấp bên thứ ba theo thỏa thuận hợp đồng.
Thực hiện sửa chữa phần cứng máy tính, các thiết bị máy tính PC và các thiết bị ngoại vi không được thỏa thuận bảo dưỡng của bên thứ ba nhà cung cấp.
NETWORK ADMIN
Sửa chữa mạng liên quan đến sự cố (ví dụ như máy tính, thiết bị ngoại vi, thiết bị mạng, các file cấu hình, vv) với mục đích duy trì máy tính và thiết bị mạng trong điều kiện an toàn và chức năng hoạt động bình thường.
Lập kế hoạch lắp đặt các máy tính và các thiết bị mạng với mục đích đáp ứng nhu cầu công nghệ của công ty.
Nâng cấp, cài đặt và troubleshoots mạng thiết bị phần cứng và phần mềm.
Cài đặt tất cả phần cứng mới, hệ thống, và phần mềm cho các mạng.
Quản lý tất cả các hệ thống sao lưu và khôi phục hệ thống mạng.
IT MANAGER
Quản lý hệ thống và các máy chủ liên quan tới mạng nội bộ (ví dụ như hệ thống email, tài khoản, in ấn, vv) với mục đích đảm bảo tính sẵn sàng của các dịch vụ.
Thiết kế hợp lý cơ sở hạ tầng mạng, máy chủ.
Cài đặt nhiều nền tảng hệ điều hành trên thiết bị máy chủ cho phù hợp với nhu cầu
Quản lý và Duy trì các máy chủ và các ứng dụng phần mềm với mục đích đảm bảo hoạt động hiệu quả.
Giám sát hiệu suất hệ thống máy chủ dịch vụ thực hiện điều chỉnh phù hợp.
Tư vấn, đánh giá an ninh thông tin lớp ứng dụng, dữ liệu…
ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN DỊCH VỤ IT
Các giải pháp và dịch vụ của chúng tôi được xây dựng trên nền tảng công nghệ của các thương hiệu hàng đầu trong ngành, ưu tiên số một về chất lượng, hiệu suất và chi phí. Liên hệ với SCTT ngay để được báo giá miễn phí. HOTLINE: 0985208275
Xem Báo giá dịch vụ IT tại đây
CÁC CÂU HỎI THƯỜNG GẶP
SCTT tiếp nhận dịch vụ cực kỳ nhanh chóng. Sau khi quá trình khảo sát, báo giá dịch vụ IT OK. Tiến hành ký hợp đồng và SCTT tiếp nhận trong vòng 2 ngày làm việc.
Support On-site trong vòng 30 phút kể từ khi nhận thông tin. Support online trong vòng 5 phút kể từ khi nhận yêu cầu.
Ngoài việc thể hiện bằng văn bản và hợp đồng. SCTT còn có bản ghi chú về SLA từng dịch vụ riêng. Các điều khoản bảo mật được thể hiện rõ ràng trong hợp đồng.
DANH SÁCH KHÁCH HÀNG TIÊU BIỂU SỬ DỤNG DỊCH VỤ IT TẠI SCTT

Tư vấn – Thiết kế – Triển khai Hệ thống Mạng LAN/WAN cho Bia Hà Nội

Lắp đặt Camera quan sát cho chuỗi hệ thống cửa hàng thời trang Fiona

Cung cấp thiết bị máy văn phòng cho NH Nông nghiệp & phát triển nông thôn VN

Biệt thự thông minh – Vinhomes Riverside The Harmony

Căn hộ thông minh – THE SUN

Phần mềm kế toán quản trị doanh nghiệp

Căn hộ thông minh tại Chung cư Canal Park – Hà Nội Garden City

Căn hộ thông minh – Chung cư Lotus Lạc Hồng

Căn hộ thông minh – Time City

Cung cấp phần mềm quản lý kho tại Công ty CP thương mại bia Hà nội

Cung cấp trang thiết bị tin học cho Công ty CP Cồn rượu Hà nội – HALICO
