Dịch vụ IT helpdesk/ IT support/ IT cho doanh nghiệp tại Hà Nội

Dịch vụ IT helpdesk/ IT Support là dịch vụ IT thuê ngoài nguồn lao động CNTT đã qua đào tạo, để giải quyết các vấn đề về CNTT của doanh nghiệp gặp phải trong quá trình hoạt động.

LỢI ÍCH CỦA DỊCH VỤ IT

Việc thuê ngoài dịch vu IT giúp cho doanh nghiệp tiết kiệm được nhiều chi phí và nhân lực của mình và đảm bảo thiết bị CNTT của doanh nghiệp luôn hoạt động ổn định, không xảy ra sự cố trong quá trình làm việc.

VẤN ĐỀ CỦA DOANH NGHIỆP KHÔNG CÓ IT

Hệ thống CNTT đóng vai trò quan trọng trong các hoạt động của doanh nghiệp, bất kể là doanh nghiệp đó lớn hay nhỏ, hay sử dụng công nghệ nào?

Trong các tổ chức và doanh nghiệp lớn, thường sẽ có phòng IT, các IT Manager và bộ phận IT Helpdesk riêng biệt. Khi có một sự cố xảy ra người dùng gặp phải sẽ liên lạc với phòng IT để báo cáo vấn đề. Tùy từng sự cố mà đội ngũ IT Helpdesk sau đó hoặc sẽ remote đăng nhập vào máy, điều tra và xử lý hoặc sẽ tới trực tiếp để xử lý.

Khi vấn đề đã được giải quyết, lịch sử lỗi và cách quyết được tổng hợp thành giải pháp và sẽ được lưu lại trong cơ sở dữ liệu IT nhằm giúp IT Manager đưa ra các quyết định về xử lý sự cố tương tự hoặc có thể cải tiến và nâng cấp. Thậm chí giúp người dùng có thể dựa vào cơ sở dữ liệu để tự xử lý những vấn đề tương tự nếu gặp phải trong các lần sau.

Trong các tổ chức doanh nghiệp, công ty vừa và nhỏ, đôi khi đội IT không được đào tạo chuyên nghiệp hoặc không có các công cụ hỗ trợ như các tổ chức lớn. Vậy nên bộ phận IT của một doanh nghiệp nhỏ thường gặp vấn đề trong việc xử lý các yêu cầu của người dùng, có thể kể đến như:

– Xử lý yêu cầu theo tuần tự thay vì xác định nhu cầu và mức độ ưu tiên.

– Xử lý chậm, thường xuyên hoãn hoặc thậm chí bỏ qua yêu cầu.

– Xử lý lặp đi lặp lại cho cùng một loại yêu cầu…

Những yếu tố hết sức quan trọng như trên là một trong những lý do tại sao các công ty, tổ chức vừa và nhỏ nên sử dụng dịch vụ IT Helpdesk, Dịch vụ IT Outsource nhằm thúc đẩy sự hiệu quả của việc support – hỗ trợ IT, cũng như cải thiện khả năng hoạt động của hệ thống CNTT nói riêng và toàn tổ chức nói chung.

Nếu bạn thuê dịch vụ it chuyên nghiệp có lợi là?

  • Không cần phải trang bị công cụ làm việc và sắp xếp vị trí làm việc.
  • Có nhân viên túc trực tại văn phòng của bạn như một IT của công ty ngoài ra còn có một đội ngũ IT, luôn sẵn sàng tiếp ứng khi cần hoặc yêu cầu từ xa khắc phục nên bạn không tốn thời gian chờ đợi giống như 1 IT toàn thời gian thực sự.
  • Hàng tháng trả một khoản tiền thấp thường thấp hơn so với lương của một nhân viên.
  • Doanh nghiệp chỉ cần ký hợp đồng bảo trì.
  • Khi hệ thống đã đi vào ổn định và có thể cân nhắc việc dừng sử dụng dịch vụ.
  • Không cần chi các khoản lương bổng phụ cấp khác.
  • Được hưởng các ưu đãi khi triển khai giải pháp mạng hoặc các dịch vụ hay sản phẩm, do công ty dịch vụ cung cấp được tư vấn miễn phí.
  • Khi phát sinh sự cố thì không chỉ nhân viên phụ trách do công ty dịch vụ cử đến giải quyết mà đứng, sau đó là một tập thể cùng bàn phương hướng khắc phục.

Khi sử dụng dịch vụ it chuyên nghiệp của SCTT, quý khách hàng không cần bỏ thời gian và công sức cũng như chi phí để quản lý IT lại không cần lo đến vấn đề trả lương hàng tháng hay bảo hiểm, thưởng lễ, thưởng tết cho nhân viên IT.

Nhờ vậy, doanh nghiệp không cần lo đến chuyên môn IT và cũng không cần lo đến nguồn nhân sự IT, nhưng quý khách hàng vẫn có một đội ngũ IT chuyên nghiệp hiệu quả như mong muốn.

Mô tả dịch vụ IT Outsourcing tại SCTT

Kỹ sư của chúng tôi được đào tạo để nhận ra các vấn đề, giải quyết các vấn đề cấp bách và đưa ra các giải pháp kịp thời.

Báo giá gói dịch vụ IT Outsourcing

ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN DỊCH VỤ IT

Các giải pháp và dịch vụ của chúng tôi được xây dựng trên nền tảng công nghệ của các thương hiệu hàng đầu trong ngành, ưu tiên số một về chất lượng, hiệu suất và chi phí. Liên hệ với SCTT ngay để được báo giá miễn phí. HOTLINE: 0985208275

Xem Báo giá dịch vụ IT tại đây

CÁC CÂU HỎI THƯỜNG GẶP

Công Ty tôi không có bộ phận IT, cần thuê bên SCTT thì cần thủ tục gì?

SCTT tiếp nhận dịch vụ cực kỳ nhanh chóng. Sau khi quá trình khảo sát, báo giá dịch vụ IT OK. Tiến hành ký hợp đồng và SCTT tiếp nhận trong vòng 2 ngày làm việc.

Từ khi nhận được yêu cầu đến khi support là bao lâu?

Support On-site trong vòng 30 phút kể từ khi nhận thông tin. Support online trong vòng 5 phút kể từ khi nhận yêu cầu.

SCTT bảo mật thông tin khách hàng như thế nào?

Ngoài việc thể hiện bằng văn bản và hợp đồng. SCTT còn có bản ghi chú về SLA từng dịch vụ riêng. Các điều khoản bảo mật được thể hiện rõ ràng trong hợp đồng.

SCTT có cung cấp dịch vụ IT trọn gói cho doanh nghiệp

SCTT cung cấp tất cả các dịch vụ CNTT mà doanh nghiệp đang dùng như: cung cấp lắp đặt hệ thống mạng, hệ thống máy chủ, máy trạm, máy văn phòng… Triển khai dịch vụ tổng thể hệ thống phần mềm, quản lý mô hình Domain, phân quyền thư mục, backup data…

DANH SÁCH KHÁCH HÀNG TIÊU BIỂU SỬ DỤNG DỊCH VỤ IT TẠI SCTT

Dịch vụ IT helpdest tại Tổng Công ty CP Bia – Rượu – NGK Hà Nội

Công ty CP cho thuê máy bay VALC

Dịch vụ IT support tại Côn ty CP Cho thuê máy bay VALC

Công ty HICHIKO

Dịch vụ IT tại Công ty HICHIKO

Dịch vụ IT cho doanh nghiệp tại Công ty TNHH Elasten

Dịch vụ IT tại Công ty CP tập đoàn MEDICI

Công ty TNHH Thương mại và Dược phẩm Nam Việt

Dịch vụ IT cho Công ty TNHH Teckken Việt Nam

Công ty TNHH Thương mại và Dược phẩm Nam Việt

Dịch vụ IT Support cho Công ty TNHH Thương mại và Dược phẩm Nam Việt

Dịch vụ IT support tại

Trung tâm Nghiên cứu Phát triển Y tế Cộng đồng (CCRD)

IT support Trung tâm Nghiên cứu Phát triển Y tế Cộng đồng (CCRD)

Dịch vụ IT tại Công ty CP thương mại bia Hà nội

IT Support cho Công ty CP Cồn rượu Hà nội – HALICO

Dịch vụ IT helpdesk cho Nhà máy Bia Hà nội – Mê linh

Cam kết dịch vụ IT doanh nghiệp tại Hà Nội

Chuyên nghiệp

SCTT ứng dụng hệ thống quản lý IT Helpdesk SoftWare, CRM để đáp ứng nhanh nhất cho khách hàng, với cam kết về thời gian, chất lượng dịch vụ. Tư vấn nâng cấp, cảnh báo rủi ro, tối ưu hóa hệ thống CNTT cho doanh nghiệp.

Kỹ sư chuyên môn cao

SCTT là đội ngũ kỹ sư trẻ, được đào tạo chuyên môn CCNA, MCSA, CCNP, CCNS… và các kỹ năng cần thiết khác phục vụ công việc, đảm bảo luôn giải quyết triệt để các vấn đề, đáp ứng nhu cầu của doanh nghiệp.

Support nhanh chóng

Với 30+ kỹ sư CNTT được đào tạo bài bản, thế mạnh ở nhiều hệ thống tích hợp khác nhau, đội ngũ hỗ trợ, tư vấn… Techsi luôn áp dụng công nghệ, cải tiến phương thức làm việc để xử lý công việc nhanh nhất.

Cam kết bảo mật

Vấn đề về bảo mật hệ thống, bảo mật thông tin, dữ liệu luôn được TechSI đặt lên hàng đầu. SCTT luôn theo dõi, phân tích, tìm ra và xử lý những lỗ hổng bảo mật dù nhỏ nhất của hệ thống, đảm bảo hoạt động trong tình trạng tốt nhất.