Dịch vụ IT helpdesk/ IT support/ IT cho doanh nghiệp tại Hà Nội

Dịch vụ IT helpdesk/ IT Support là viết tắt của “Dịch vụ Công nghệ thông tin”, nó bao gồm các dịch vụ liên quan đến công nghệ thông tin, bao gồm: quản lý hệ thống máy tính, bảo mật, quản lý dữ liệu, triển khai phần mềm, hỗ trợ kỹ thuật và dịch vụ đào tạo. Nó giúp cho các công ty và tổ chức có thể sử dụng công nghệ thông tin để tăng năng suất và hiệu quả hoạt động..

Có rất nhiều loại dịch vụ IT khác nhau, bao gồm:

  1. Quản lý hệ thống máy tính: giúp cho các công ty quản lý và bảo trì hệ thống máy tính của họ.
  2. Bảo mật: giúp cho các công ty bảo vệ dữ liệu và hệ thống của họ khỏi các tấn công bảo mật.
  3. Quản lý dữ liệu: giúp cho các công ty quản lý và sử dụng dữ liệu của họ một cách hiệu quả.
  4. Triển khai phần mềm: giúp cho các công ty triển khai và sử dụng các phần mềm cần thiết.
  5. Hỗ trợ kỹ thuật: giúp cho các công ty giải quyết các vấn đề kỹ thuật liên quan đến hệ thống IT.
  6. Dịch vụ đào tạo: giúp cho các công ty đào tạo nhân viên của họ về công nghệ thông tin.
  7. Cloud computing : giúp cho các công ty sử dụng dịch vụ tính toán và lưu trữ đám mây.
  8. Dịch vụ giải pháp cho IoT : giúp cho các công ty sử dụng các thiết bị và giải pháp liên quan đến IoT.
  9. Dịch vụ giải pháp cho AI : giúp cho các công ty sử dụng các giải pháp và kỹ thuật liên quan đến AI

LỢI ÍCH CỦA DỊCH VỤ IT

Việc thuê ngoài dịch vu IT giúp cho doanh nghiệp tiết kiệm được nhiều chi phí và nhân lực của mình và đảm bảo thiết bị CNTT của doanh nghiệp luôn hoạt động ổn định, không xảy ra sự cố trong quá trình làm việc.

VẤN ĐỀ CỦA DOANH NGHIỆP KHÔNG CÓ IT

Hệ thống CNTT đóng vai trò quan trọng trong các hoạt động của doanh nghiệp, bất kể là doanh nghiệp đó lớn hay nhỏ, hay sử dụng công nghệ nào?

Trong các tổ chức và doanh nghiệp lớn, thường sẽ có phòng IT, các IT Manager và bộ phận IT Helpdesk riêng biệt. Khi có một sự cố xảy ra người dùng gặp phải sẽ liên lạc với phòng IT để báo cáo vấn đề. Tùy từng sự cố mà đội ngũ IT Helpdesk sau đó hoặc sẽ remote đăng nhập vào máy, điều tra và xử lý hoặc sẽ tới trực tiếp để xử lý.

Khi vấn đề đã được giải quyết, lịch sử lỗi và cách quyết được tổng hợp thành giải pháp và sẽ được lưu lại trong cơ sở dữ liệu IT nhằm giúp IT Manager đưa ra các quyết định về xử lý sự cố tương tự hoặc có thể cải tiến và nâng cấp. Thậm chí giúp người dùng có thể dựa vào cơ sở dữ liệu để tự xử lý những vấn đề tương tự nếu gặp phải trong các lần sau.

Trong các tổ chức doanh nghiệp, công ty vừa và nhỏ, đôi khi đội IT không được đào tạo chuyên nghiệp hoặc không có các công cụ hỗ trợ như các tổ chức lớn. Vậy nên bộ phận IT của một doanh nghiệp nhỏ thường gặp vấn đề trong việc xử lý các yêu cầu của người dùng, có thể kể đến như:

– Xử lý yêu cầu theo tuần tự thay vì xác định nhu cầu và mức độ ưu tiên.

– Xử lý chậm, thường xuyên hoãn hoặc thậm chí bỏ qua yêu cầu.

– Xử lý lặp đi lặp lại cho cùng một loại yêu cầu…

Những yếu tố hết sức quan trọng như trên là một trong những lý do tại sao các công ty, tổ chức vừa và nhỏ nên sử dụng dịch vụ IT Helpdesk, Dịch vụ IT Outsource nhằm thúc đẩy sự hiệu quả của việc support – hỗ trợ IT, cũng như cải thiện khả năng hoạt động của hệ thống CNTT nói riêng và toàn tổ chức nói chung.

Nếu bạn thuê dịch vụ it chuyên nghiệp có lợi là?

  • Không cần phải trang bị công cụ làm việc và sắp xếp vị trí làm việc.
  • Có nhân viên túc trực tại văn phòng của bạn như một IT của công ty ngoài ra còn có một đội ngũ IT, luôn sẵn sàng tiếp ứng khi cần hoặc yêu cầu từ xa khắc phục nên bạn không tốn thời gian chờ đợi giống như 1 IT toàn thời gian thực sự.
  • Hàng tháng trả một khoản tiền thấp thường thấp hơn so với lương của một nhân viên.
  • Doanh nghiệp chỉ cần ký hợp đồng bảo trì.
  • Khi hệ thống đã đi vào ổn định và có thể cân nhắc việc dừng sử dụng dịch vụ.
  • Không cần chi các khoản lương bổng phụ cấp khác.
  • Được hưởng các ưu đãi khi triển khai giải pháp mạng hoặc các dịch vụ hay sản phẩm, do công ty dịch vụ cung cấp được tư vấn miễn phí.
  • Khi phát sinh sự cố thì không chỉ nhân viên phụ trách do công ty dịch vụ cử đến giải quyết mà đứng, sau đó là một tập thể cùng bàn phương hướng khắc phục.

Khi sử dụng dịch vụ it chuyên nghiệp của SCTT, quý khách hàng không cần bỏ thời gian và công sức cũng như chi phí để quản lý IT lại không cần lo đến vấn đề trả lương hàng tháng hay bảo hiểm, thưởng lễ, thưởng tết cho nhân viên IT.

Nhờ vậy, doanh nghiệp không cần lo đến chuyên môn IT và cũng không cần lo đến nguồn nhân sự IT, nhưng quý khách hàng vẫn có một đội ngũ IT chuyên nghiệp hiệu quả như mong muốn.

Mô tả dịch vụ hỗ trợ IT tại SCTT

Kỹ sư của chúng tôi được đào tạo để nhận ra các vấn đề, giải quyết các vấn đề cấp bách và đưa ra các giải pháp kịp thời.

Báo giá gói dịch vụ IT

ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN DỊCH VỤ IT

Các giải pháp và dịch vụ của chúng tôi được xây dựng trên nền tảng công nghệ của các thương hiệu hàng đầu trong ngành, ưu tiên số một về chất lượng, hiệu suất và chi phí. Liên hệ với SCTT ngay để được báo giá miễn phí. HOTLINE: 0985208275

Xem Báo giá dịch vụ IT tại đây

DANH SÁCH KHÁCH HÀNG TIÊU BIỂU SỬ DỤNG DỊCH VỤ IT TẠI SCTT

Dịch vụ IT helpdest tại Tổng Công ty CP Bia – Rượu – NGK Hà Nội

Công ty CP cho thuê máy bay VALC

Dịch vụ IT support tại Côn ty CP Cho thuê máy bay VALC

Công ty HICHIKO

Dịch vụ IT tại Công ty HICHIKO

Dịch vụ IT cho doanh nghiệp tại Công ty TNHH Elasten

Dịch vụ IT tại Công ty CP tập đoàn MEDICI

Công ty TNHH Thương mại và Dược phẩm Nam Việt

Dịch vụ IT cho Công ty TNHH Teckken Việt Nam

Công ty TNHH Thương mại và Dược phẩm Nam Việt

Dịch vụ IT Support cho Công ty TNHH Thương mại và Dược phẩm Nam Việt

Dịch vụ IT support tại

Trung tâm Nghiên cứu Phát triển Y tế Cộng đồng (CCRD)

IT support Trung tâm Nghiên cứu Phát triển Y tế Cộng đồng (CCRD)

Dịch vụ IT tại Công ty CP thương mại bia Hà nội

IT Support cho Công ty CP Cồn rượu Hà nội – HALICO

Dịch vụ IT helpdesk cho Nhà máy Bia Hà nội – Mê linh

Cam kết dịch vụ IT doanh nghiệp tại Hà Nội

Chuyên nghiệp

SCTT ứng dụng hệ thống quản lý IT Helpdesk SoftWare, CRM để đáp ứng nhanh nhất cho khách hàng, với cam kết về thời gian, chất lượng dịch vụ. Tư vấn nâng cấp, cảnh báo rủi ro, tối ưu hóa hệ thống CNTT cho doanh nghiệp.

Kỹ sư chuyên môn cao

SCTT là đội ngũ kỹ sư trẻ, được đào tạo chuyên môn CCNA, MCSA, CCNP, CCNS… và các kỹ năng cần thiết khác phục vụ công việc, đảm bảo luôn giải quyết triệt để các vấn đề, đáp ứng nhu cầu của doanh nghiệp.

Support nhanh chóng

Với 30+ kỹ sư CNTT được đào tạo bài bản, thế mạnh ở nhiều hệ thống tích hợp khác nhau, đội ngũ hỗ trợ, tư vấn… Techsi luôn áp dụng công nghệ, cải tiến phương thức làm việc để xử lý công việc nhanh nhất.

Cam kết bảo mật

Vấn đề về bảo mật hệ thống, bảo mật thông tin, dữ liệu luôn được TechSI đặt lên hàng đầu. SCTT luôn theo dõi, phân tích, tìm ra và xử lý những lỗ hổng bảo mật dù nhỏ nhất của hệ thống, đảm bảo hoạt động trong tình trạng tốt nhất.

Các câu hỏi thường gặp về Dịch vụ IT

⭐️ Công Ty tôi không có bộ phận IT, cần thuê dịch vụ IT của SCTT thì cần thủ tục gì??

Trả lời: SCTT tiếp nhận dịch vụ cực kỳ nhanh chóng. Sau khi quá trình khảo sát, báo giá dịch vụ OK. Tiến hành ký hợp đồng và SCTT tiếp nhận trong vòng 2 ngày làm việc..

⭐️ Các công việc kỹ thuật IT SCTT sẽ thực hiện là gì??

Trả lời:
•Hỗ trợ xử lý sự cố liên quan đến phần cứng, phần mềm máy tính, máy in, máy photocopy cho người dùng.
•Hỗ trợ xử lý các vấn đề liên quan đến hệ thống mạng LAN, WIFI
•Hỗ trợ xử lý các vấn đề liên quan đến hệ thống Camera tại văn phòng
•Hỗ trợ xử lý các vấn đề liên quan đến hệ thống Email
•Hỗ trợ viết bài đăng Website để đăng tải thông tin về Công ty
•Định kỳ kiểm tra hệ thống: 01 lần/1 Quý.
•Số lần hỗ trợ theo sự vụ/bảo dưỡng tại chỗ: Không giới hạn/tháng.
•Hỗ trợ kỹ thuật, xử lý sự cố ngay qua điện thoại, các phần mềm hỗ trợ từ xa (Skype, Teamview,..): Không giới hạn..

⭐️ Từ khi nhận được yêu cầu đến khi support là bao lâu?

Trả lời: Support trực tiếp tại Khách hàng trong vòng 30 phút kể từ khi nhận thông tin. Support online trong vòng 5 phút kể từ khi nhận yêu cầu.

⭐️ SCTT bảo mật thông tin khách hàng như thế nào?

Trả lời: Ngoài việc thể hiện bằng văn bản và hợp đồng. SCTT còn có bản ghi chú về SLA từng dịch vụ riêng. Các điều khoản bảo mật được thể hiện rõ ràng trong hợp đồng.

⭐️ Hiện tại SCTT có bao nhiêu khách hàng? và những công ty này?

Trả lời: Hiện tại chúng tôi đã có 50 khách hàng đang sử dụng dịch vụ IT gốm: Bia Hà Nội, Ngân hàng Nông nghiệp, EALSTEN, Cho thuê máy bay VALC….

⭐️ SCTT có cung cấp dịch vụ IT trọn gói cho doanh nghiệp không?

Trả lời: SCTT cung cấp tất cả các dịch vụ CNTT mà doanh nghiệp đang dùng như: Email doanh nghiệp, Hosting website, Backup dữ liệu, lưu trữ dữ liệu, thiết kế website, cung cấp máy chủ, vps, cloud server, cho thuê máy chủ, đặt máy chủ, dịch vụ tổng thể datacenter, tổng đài ảo…