Cách Tuyển dụng IT Helpdesk/ IT Support hiệu quả

tuyển dụng IT

Tìm kiếm nhân viên lý tưởng cho công ty của bạn có thể là một nhiệm vụ khó khăn nhưng việc tìm kiếm Chuyên gia CNTT phù hợp có thể còn khó khăn hơn.

Đến bây giờ, bạn có thể đã gặp phải nhiều thời gian ngừng hoạt động hơn, các sự cố kết nối không mong muốn và hiệu suất của nhân viên của bạn có thể bị ảnh hưởng do hỗ trợ CNTT mờ nhạt hoặc không có. Bạn biết đã đến lúc phải thuê một chuyên gia, nhưng bạn sẽ bắt đầu từ đâu?

Khi các công ty nắm bắt công nghệ để giải quyết các vấn đề phức tạp và đạt được lợi thế cạnh tranh, nhân viên của bạn cần CNTT để cung cấp hỗ trợ đẳng cấp thế giới với mức giá không quá đắt.

Lấy nó từ các chuyên gia hỗ trợ CNTT , chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn từng bước trong quy trình tuyển dụng công nghệ thông tin để bạn có thể thuê chuyên gia CNTT lý tưởng với các tài nguyên bạn có sẵn.

Bước 1: Đánh giá các kỹ năng Chuyên gia CNTT của bạn cần

Bước đầu tiên trong việc tìm kiếm chuyên gia CNTT lý tưởng là nhận ra rằng không có gì gọi là tìm một chuyên gia về mọi thứ. Có nhiều vai trò trong ngành CNTT với vô số ngóc ngách và chuyên môn. Phân tích nhu cầu của doanh nghiệp là chìa khóa để xác định chính xác vai trò CNTT mà bạn đang tìm kiếm.

Ngoài ra, một điều rất quan trọng cần lưu ý là trong khi ngành công nghệ thông tin đang phát triển nhanh hơn bao giờ hết, thì nhu cầu về nhân viên CNTT có kinh nghiệm cao cũng tăng theo. Theo khảo sát CIO hàng năm của KPMG , hơn 65% CIO đang gặp phải những thách thức trong việc tìm kiếm nhân tài công nghệ.

Nhiều công ty phải vật lộn với việc không thể cạnh tranh với các gói bồi thường mà một công ty công nghệ mới thành lập hoặc được hỗ trợ bởi liên doanh có thể cung cấp. Hầu hết các CIO đang cố gắng vượt qua những rào cản này bằng cách chuyển sang đào tạo nội bộ và phi truyền thống cho nhân viên CNTT của họ. Mặc dù có những chuyên gia CNTT tuyệt vời ngoài kia, nhưng bạn sẽ cần phải tìm kiếm tỉ mỉ để tìm ra họ.

Chứng chỉ có thể chứng minh mức độ kiến ​​thức cơ bản, nhưng chúng không phải là sự thay thế cho kinh nghiệm. Khi thuê một chuyên gia CNTT, điều quan trọng là phải ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm làm việc phù hợp với nhu cầu của doanh nghiệp bạn.

Những gì chúng tôi nhận thấy là mặc dù bằng Cử nhân Khoa học Máy tính (hoặc lĩnh vực liên quan) là một dấu hiệu tốt cho thấy ứng viên có thể có kiến ​​thức nền tảng để thành công trong vai trò CNTT, nhưng bằng cấp bốn năm hoặc nhiều chứng chỉ không phải là một yêu cầu dứt khoát trong thị trường ngày nay cho các chuyên gia CNTT. Trên thực tế, trong 14 năm qua, chúng tôi nhận thấy rằng các kỹ thuật viên có một số chứng chỉ hoạt động kém hiệu quả và vì vậy giờ đây hãy coi đây là dấu hiệu cảnh báo trong quá trình tuyển dụng.

Khi thuê một chuyên gia CNTT, điều quan trọng là tìm kiếm kinh nghiệm và chuyên môn kỹ thuật. Mặc dù bằng cấp rất quan trọng nhưng chúng tôi khuyến khích các nhà quản lý tuyển dụng và chủ doanh nghiệp không nên bỏ qua hoặc loại bỏ những ứng viên tiềm năng chỉ vì họ không có bằng cấp chính thức, một số tài năng công nghệ tốt nhất của chúng tôi là những ngôi sao nhạc rock tự học mà không có chứng chỉ hoặc bằng cấp.

Việc thuê một chuyên gia CNTT có thể cực kỳ khó khăn nếu công ty của bạn không có chuyên môn kỹ thuật nội bộ để đánh giá chính xác các ứng viên. Rất may, có những tài nguyên mà một doanh nghiệp có thể sử dụng như eSkill – một dịch vụ cung cấp bài kiểm tra trước khi tuyển dụng để giúp bạn xem sơ yếu lý lịch và xác minh xem ứng viên CNTT của bạn có các kỹ năng kỹ thuật cần thiết để thành công trong vai trò của họ hay không.

Ngoài việc có các chứng chỉ đủ điều kiện, bạn cũng muốn xem xét các kỹ năng mềm cần thiết cho chuyên gia CNTT của mình để có thể phát triển và trưởng thành trong công ty của bạn. Hãy xem xét các kỹ năng mềm thiết yếu nhất cần có khi thuê một chuyên gia CNTT.

Ba kỹ năng CNTT cần thiết cần xem xét khi tuyển dụng IT Helpdesk

Để thực sự thành công trong kinh doanh, các chuyên gia CNTT cần cả chuyên môn kỹ thuật và kỹ năng mềm. Nhân viên tương lai của bạn cần có khả năng cộng tác hiệu quả với những người khác, tương tác với những tính cách khác nhau, điều hướng hoạt động chính trị của công ty và có thể truyền đạt giá trị dịch vụ hoặc ý tưởng của họ cho những người còn lại trong nhóm.

Dưới đây là ba kỹ năng mềm thiết yếu mà các nhà quản lý tuyển dụng cần chú ý khi thuê một chuyên gia CNTT:

  1. Đam mê và khao khát tri thức – Đam mê là thứ phân biệt người vĩ đại với người tầm thường. Niềm đam mê của ứng viên lý tưởng bắt nguồn từ việc quan tâm sâu sắc đến tác động của công nghệ đối với việc thúc đẩy doanh nghiệp của bạn tiến lên. Do đó, chúng tôi nhận thấy rằng các kỹ thuật viên giỏi nhất thường cập nhật các xu hướng công nghệ mới nhất và thường xuyên mày mò các công nghệ mới nổi bên ngoài văn phòng. Một chuyên gia CNTT hào hứng với ngành, công việc, công việc thường sẽ làm tốt hơn những người coi công việc của họ đơn giản là 9-5. Vì vậy, chúng tôi luôn khuyên bạn nên tìm kiếm những ứng viên thực sự thích “tinker”.Niềm đam mê và khát khao kiến ​​thức này đặc biệt quan trọng khi các giám đốc điều hành doanh nghiệp đầu tư vào một chuyên gia CNTT, người sẽ vận hành bộ phận CNTT chỉ có một người. Các dự án CNTT có thể bao gồm nhiều công nghệ và kỹ năng khác nhau – không có điều nào trong số đó nằm ngoài tầm với của một công nghệ thực sự đam mê và có động lực.
  2. Giao tiếp & Hợp tác – Công nghệ không tồn tại trong chân không. Các chuyên gia CNTT cần có khả năng giao tiếp và làm việc hiệu quả với các đối tượng khác nhau trong một tổ chức. Từ việc giải quyết các vấn đề CNTT hàng ngày trực tiếp với người dùng cuối của bạn, đến việc trình bày các giải pháp phức tạp cho các giám đốc điều hành c-suite – giao tiếp bằng lời nói và văn bản rõ ràng và hấp dẫn chính là chìa khóa.Các chuyên gia CNTT cũng cần có khả năng tiếp nhận các chủ đề kỹ thuật phức tạp và truyền đạt chúng bằng các thuật ngữ rõ ràng, dễ hiểu mà người dùng không có kỹ thuật cũng có thể hiểu được. Một chuyên gia CNTT chỉ sử dụng thuật ngữ chuyên ngành và “techsplains” sẽ không xây dựng được mối quan hệ mà họ cần để hình thành các mối quan hệ giữa các cá nhân mạnh mẽ tại nơi làm việc.
  3. Đồng cảm và Trí tuệ cảm xúc – Các chuyên gia CNTT liên tục dập lửa công nghệ và chịu áp lực phải làm việc nhanh chóng trong các tình huống ngừng hoạt động. Thông thường, nhân viên hoặc khách hàng sẽ rơi vào trạng thái căng thẳng – hãy nhớ lại khoảng thời gian bạn làm mất một tệp quan trọng mà bạn đã dành hàng giờ để làm hoặc khoảng thời gian máy tính của bạn bị lỗi với thời hạn sắp đến. Bạn có bị căng thẳng, lo lắng, thất vọng hay lo lắng không?Các chuyên gia CNTT cần có khả năng đặt mình vào vị trí của người khác, hiểu và nhận ra sự căng thẳng khi không thể làm việc cho đến khi việc sửa chữa hoặc khắc phục được thực hiện. Ứng viên lý tưởng sẽ có lịch sử làm việc tốt dưới áp lực và hành động theo cách tạo dựng sự tự tin, xoa dịu và trấn an khán giả của họ.

Bước 2: Viết bản mô tả công việc hấp dẫn

Bây giờ, hãy chuyển sang nội dung thú vị, tạo bản mô tả công việc phù hợp. Để thu hút sự chú ý của ứng viên lý tưởng, bạn muốn đảm bảo rằng bạn kể một câu chuyện về công ty của mình và tương lai của họ sẽ như thế nào trong vai trò tương lai của họ.

Xem xét nhu cầu cao đối với các chuyên gia CNTT trong thị trường việc làm, bạn muốn thu hút các ứng viên có trình độ và kinh nghiệm. Tiếp cận việc viết bản mô tả công việc của bạn với suy nghĩ rằng rất hiếm tìm được một chuyên gia CNTT có trình độ, kỹ năng và kinh nghiệm. Điều này sẽ giúp bạn xem xét quy trình tuyển dụng CNTT với một góc nhìn mới mẻ và phác thảo một bản mô tả công việc tập trung vào lý do tại sao ứng viên CNTT sẽ vui vẻ làm việc cho công ty của bạn. Đảm bảo liệt kê các lợi ích và đặc quyền mà công ty bạn đang cung cấp.

Các mẹo hữu ích cần cân nhắc khi soạn thảo một bản mô tả công việc IT Helpdesk hấp dẫn

  1. Đưa ra mức lương cạnh tranh . Đừng tiết kiệm gói bồi thường của bạn. Nghiên cứu và xác định mức lương cạnh tranh cho bộ kỹ năng CNTT và trải nghiệm nhu cầu kinh doanh của bạn. Chúng tôi đã đưa thông tin này vào các mẫu mô tả công việc bên dưới.Trong nền kinh tế ưu tiên kỹ thuật số ngày nay, bạn có thể ngạc nhiên khi phát hiện ra những chi phí tiềm ẩn của việc luân chuyển nhân tài công nghệ, đó là lý do tại sao việc đưa ra các đề nghị cạnh tranh giúp bạn giữ chân nhân tài công nghệ của mình là chìa khóa. Trên thực tế, CIO.com, một ấn phẩm hàng đầu trong ngành dành cho CIO và giám đốc điều hành công nghệ kinh doanh đã tiết lộ rằng  hơn một nửa số chuyên gia CNTT  đang tìm kiếm cơ hội việc làm mới do mức lương thấp.
  2. Đánh giá lợi ích của bạn . Lợi ích và đặc quyền của nhân viên đóng một vai trò quan trọng trong tỷ lệ duy trì và mức năng suất. Câu nói sáo rỗng “nhân viên hạnh phúc là nhân viên làm việc hiệu quả” đang đúng hơn bao giờ hết. Nhiều doanh nghiệp đầu ngành đang triển khai dịch vụ chăm sóc sức khỏe do công ty tài trợ, chẳng hạn như SCTT cung cấp các gói bảo hiểm chi trả 100% chi phí hàng tháng cho y tế, nha khoa và thị lực cho nhân viên của chúng tôi. Nhưng lợi ích vượt ra ngoài phạm vi bảo hiểm chăm sóc sức khỏe, kỳ nghỉ có lương và nghỉ ốm.Ngày càng có nhiều ứng viên quan tâm đến lịch làm việc linh hoạt, chẳng hạn như làm việc từ xa khi cần thiết và các cơ hội đào tạo do công ty tài trợ. Cung cấp các quyền lợi bảo hiểm y tế giúp bạn cạnh tranh trong thị trường việc làm đồng thời cải thiện tinh thần của nhân viên.
  1. Nhấn mạnh Văn hóa Công ty & Tính toàn diện . Các nghiên cứu cho thấy rằng ít nhất một phần ba số người tìm việc sẽ bỏ qua công việc hoàn hảo nếu văn hóa doanh nghiệp không phù hợp và một cuộc khảo sát gần đây cho thấy 72% người lao động cho rằng văn hóa doanh nghiệp là yếu tố ảnh hưởng đến quyết định làm việc của họ tại một công ty nhất định. Công ty. Do đó, việc tạo ra một nền văn hóa tôn vinh những khác biệt cá nhân khiến mỗi chúng ta trở nên độc đáo, khuyến khích sự minh bạch và cộng tác, điều này cuối cùng sẽ giúp doanh nghiệp của bạn giữ được ứng viên CNTT lý tưởng.
Bước 3: Các câu hỏi để hỏi trong cuộc phỏng vấn 

Sàng lọc sơ yếu lý lịch để tìm một sự phù hợp hoàn hảo có thể khó khăn. Thật khó để nhận ra tài năng tốt nếu chỉ đọc sơ yếu lý lịch của họ. Khi lựa chọn các ứng viên phù hợp, bạn phải biết nên hỏi những câu hỏi nào. Như đã nêu trước đây, khi cố gắng tìm người phù hợp với công ty của bạn, bạn phải tìm hiểu xem họ có các kỹ năng kỹ thuật để hoàn thành dự án, các kỹ năng mềm và văn hóa công ty có phù hợp hay không.

Đặt nhiều câu hỏi đa dạng sẽ giúp bạn có cái nhìn toàn diện hơn về ứng viên. Mặc dù bạn muốn tập trung vào các câu hỏi có thể mang tính kỹ thuật hơn, nhưng việc có các câu hỏi phỏng vấn rõ ràng có thể cho bạn biết liệu ứng viên của bạn có phù hợp với nhu cầu CNTT của bạn hay không.

Chúng tôi đã tập hợp một danh sách các câu hỏi Phỏng vấn để hỏi ứng viên của bạn và giúp bạn tìm kiếm dễ dàng hơn.

  1. Bắt đầu bằng cách hỏi về Mạng gia đình của họ
    Khi một chuyên gia CNTT thực sự đam mê chuyên môn của họ, họ không chỉ sẵn sàng học hỏi và phát triển các kỹ năng của mình tại nơi làm việc mà còn dành thời gian cho nó ngoài công việc. Đây là lý do tại sao việc hỏi về mạng gia đình của họ lại phù hợp và có thể giúp bạn hiểu rõ hơn về mức độ đam mê và hiểu biết của họ về giao dịch của họ.Một chuyên gia CNTT yêu thích công nghệ thường không hài lòng với mạng gia đình điển hình và thông thường. Nhiều chuyên gia CNTT “homelab” có thể bao gồm tường lửa mạnh hơn, máy chủ, thiết bị chuyển mạch, bản sao lưu NAS và thiết bị vượt xa những gì người tiêu dùng bình thường của bạn sẽ có cho mạng gia đình của họ. Cùng với phòng thí nghiệm tại nhà, nơi họ có thể thử nghiệm một cách an toàn trên nhiều công nghệ khác nhau, họ cũng có thể có một hệ thống an ninh gia đình kết nối với internet hoặc một ngôi nhà thông minh hoàn toàn tự động được thiết lập. Có vô số tính năng khác có thể cải thiện mạng gia đình và rất nhiều lĩnh vực có thể được nâng cao hoặc sửa đổi nếu bạn biết cách sử dụng công nghệ.
  2. Bạn sẽ giải thích (một công nghệ cụ thể} bằng thuật ngữ đơn giản như thế nào?Vì CNTT đóng một vai trò quan trọng trong hầu hết các công ty nên khả năng giao tiếp các thuật ngữ kỹ thuật với những người không có kỹ thuật là điều bắt buộc. Bằng cách đặt câu hỏi này, bạn sẽ có thể đánh giá phong cách và kỹ năng giao tiếp của ứng viên. Bạn cũng muốn tìm hiểu xem liệu họ có thể chia nhỏ các điều khoản và quy trình phức tạp thành các điều khoản đơn giản hơn hay không. Đặc biệt nếu họ sẽ giải quyết các vấn đề liên quan đến khách hàng hoặc chỉ đơn giản là tương tác với các đồng nghiệp không chuyên về công nghệ.
  3. Kiến thức kỹ thuật hay dịch vụ khách hàng quan trọng hơn?
    Một chuyên gia kỹ thuật nên có sự cân bằng phù hợp giữa kỹ năng kỹ thuật và con người. Khi họ đưa ra câu trả lời, bạn nên xem xét liệu ứng viên có sử dụng logic để trả lời hay không vì đó là câu hỏi dựa trên quan điểm. Hơn nữa, thông qua câu trả lời, ứng viên nên truyền đạt sự hiểu biết của họ về vai trò của cả hai kỹ năng trong công việc.

Bằng cách hỏi những câu hỏi này trong cuộc phỏng vấn, bạn sẽ có thể hiểu ứng viên thực sự có trình độ như thế nào, cũng như xác định xem họ có kỹ năng hợp tác và con người để thành công trong công ty của bạn hay không.

Bước 4: Thiết lập ngân sách CNTT trước khi tuyển dụng IT

Ngân sách CNTT đòi hỏi phải suy nghĩ nhiều, nhưng quá trình soạn thảo, tổ chức và trình bày ngân sách của bạn không phải làm bạn đau đầu. Ngân sách CNTT được phát triển tốt có thể cung cấp một lộ trình công nghệ tập trung giúp nâng cao sự trưởng thành trong hoạt động CNTT và chiến lược CNTT tổng thể của bạn. Bằng cách đầu tư trước để tạo ngân sách chính thức cho bộ phận CNTT của mình, bạn sẽ tránh được việc lập ngân sách “danh sách mong muốn” vốn thường ủng hộ quan điểm sai lầm rằng CNTT là trung tâm chi phí hơn là trung tâm lợi nhuận.

Khi bạn tạo ngân sách CNTT, hãy xem xét quy mô doanh nghiệp của bạn và các loại nhiệm vụ bạn sẽ quản lý hàng ngày. Ngân sách CNTT được phát triển tốt sẽ giúp toàn bộ doanh nghiệp dự báo nhu cầu công nghệ ngắn hạn và dài hạn, cũng như thông báo cho các bên liên quan bên trong và bên ngoài về các sáng kiến ​​được đề xuất trong ngân sách sẽ hỗ trợ.

Nếu ngân sách CNTT không được xác định rõ ràng, nó có thể tạo ra sự mất kết nối giữa bộ phận CNTT và các đơn vị kinh doanh khác, dẫn đến việc triển khai công nghệ không thành công và mua hàng không phù hợp với mục tiêu kinh doanh. Hơn nữa, nếu ngân sách CNTT của bạn không được thiết lập tốt, bạn có thể thấy mình đang chi một khoản tiền đáng kể cho việc mua CNTT bốc đồng mà lẽ ra có thể được hợp nhất thông qua quy trình lập ngân sách.

Để soạn thảo ngân sách CNTT chính xác và tiết kiệm chi phí, chúng tôi khuyên bạn nên đánh giá nhu cầu của doanh nghiệp mình. Bằng cách đánh giá các yêu cầu CNTT của bạn, bạn sẽ có thể tạo một bản phân tích toàn diện về phần cứng, giấy phép, phần mềm và mục tiêu kinh doanh của mình. Việc tìm kiếm một công ty CNTT có hiểu biết và đáng tin cậy có thể giúp tạo điều kiện thuận lợi cho quá trình tạo đánh giá khách quan về nhu cầu kỹ thuật của bạn.

Các câu hỏi cần trả lời khi tạo ngân sách CNTT

  • Chúng ta đang mua máy tính xách tay nào cho nhân viên? Chúng ta có một bộ nhãn hiệu và kiểu mẫu được tiêu chuẩn hóa cho các vai trò khác nhau không?Các nhóm tiếp thị và sáng tạo thường sẽ cần những chiếc máy mạnh mẽ hơn cho các nhiệm vụ thiết kế và đa tác vụ, trong khi đó, những người làm việc ở tuyến đầu và thông tin chung có thể ổn với nhiều máy tính cấp thấp hơn.
  • Chúng tôi sử dụng dịch vụ đám mây nào? Chúng ta chi bao nhiêu cho các dịch vụ đám mây?
  • Chi phí cho mỗi người dùng mỗi tháng và hàng năm cho Office 365 hoặc G Suite là bao nhiêu?
  • Khi nào chúng tôi mua máy chủ của mình? Khi nào bảo hành của chúng tôi hết hạn? Nếu máy chủ cũ hơn 5 năm, bạn có thể cân nhắc mua một máy chủ mới.
  • Có phần cứng lỗi thời nào cần được nâng cấp hoặc làm mới không?
  • Chúng tôi sử dụng dịch vụ chống vi-rút hoặc bảo vệ điểm cuối nào? Chi phí cho mỗi người dùng mỗi tháng là bao nhiêu?
  • Giải pháp sao lưu dữ liệu và khắc phục thảm họa của chúng tôi tốn bao nhiêu tiền mỗi tháng?

Các yếu tố cần xem xét khi chính thức hóa ngân sách CNTT

 biểu tượng vốn con người 2 Vốn con người
• Lương, phúc lợi và bồi thường y tế của chuyên gia CNTT
• Chi phí tuyển dụng
• Đào tạo liên tục và phát triển chuyên môn
 biểu tượng phần cứng Phần cứng
• Máy chủ, lưu trữ dữ liệu, mạng và sao lưu
• Máy tính cá nhân, máy tính bảng và điện thoại
• Thiết bị sao lưu như hệ thống NAS
 biểu tượng mạng Mạng
• Mạng diện rộng và cục bộ
• Điểm truy cập và chuyển mạch
• Nhà cung cấp dịch vụ Internet
 biểu tượng bảo mật Bảo mật
• An ninh mạng
• Tường lửa
• Chống vi-rút, bảo vệ thiết bị đầu cuối và lọc thư rác email
 biểu tượng bảo trì Bảo trì
• Bảo trì OEM
• Quản lý bản vá và bảo hành
• Bảo trì và hỗ trợ
 biểu tượng dịch vụ đám mây lai Dịch vụ đám mây công cộng, riêng tư và lai
• Chi phí nhà cung cấp • Chi phí
sử dụng
• Chi phí di chuyển
 Biểu tượng dự án Dự án
• Lập kế hoạch & triển khai
• Tư vấn
• Phát triển
 biểu tượng gắn kết nhân viên Gắn kết nhân viên
• Phát triển
chuyên môn • Đào tạo chuyên ngành
• Công cụ cộng tác
 biểu tượng phần mềm Phần mềm
• Giấy phép mới và hiện có
• Đăng ký như Office 365
• Phần mềm dành riêng cho ngành và dòng sản phẩm kinh doanh
Cần trợ giúp tìm kiếm tài năng CNTT?
Chúng tôi đã thuê SCTT trong hơn 5 năm. Chúng tôi sẵn lòng trả lời bất kỳ câu hỏi nào và chia sẻ kiến ​​thức phong phú của chúng tôi… miễn phí. Không có thư rác, chỉ có thông tin hữu ích từ các chuyên gia tuyển dụng CNTT.

Có vẻ như có nhiều mục cần xem xét và cân nhắc trước khi chọn chuyên gia CNTT lý tưởng, tuy nhiên, chúng tôi thường được hỏi liệu có nên thuê một chuyên gia CNTT hay thuê ngoài CNTT cho một công ty dịch vụ CNTT được quản lý hay không. Thuê một nhân viên CNTT nội bộ mang lại rất nhiều lợi ích nhưng có thể gây tốn kém cho nhiều doanh nghiệp.

Vì lý do này mà các doanh nghiệp vừa và nhỏ (SMB) thường tiếp cận các nhà cung cấp dịch vụ được quản lý để đáp ứng nhu cầu hỗ trợ CNTT của họ.

Đối với các giám đốc điều hành doanh nghiệp, quyết định thuê một chuyên gia CNTT hoặc hợp tác với Nhà cung cấp dịch vụ IT được quản lý (MSP), cần phải cân nhắc cẩn thận. Thật không may, không có câu trả lời chung cho tất cả. Mỗi công ty là duy nhất và bạn phải chọn những gì tốt nhất cho nhu cầu của mình.

Nếu bạn đang gặp khó khăn trong việc tìm kiếm chuyên gia CNTT phù hợp, hãy liên hệ với Nhân viên hỗ trợ CNTT – chúng tôi sẽ cung cấp Đánh giá CNTT miễn phí để xem xét cơ sở hạ tầng, nhu cầu, điểm yếu và thách thức hiện tại của bạn đồng thời cung cấp cho nhóm của bạn các đề xuất toàn diện. Nếu doanh nghiệp của bạn không cần các dịch vụ hỗ trợ CNTT được quản lý hoặc doanh nghiệp của bạn sẽ tốt hơn nếu thuê một chuyên gia hỗ trợ CNTT cấp đầu vào, chúng tôi sẽ cho bạn biết ngay để bạn không lãng phí thời gian và tiền bạc quý báu của mình, chúng tôi luôn sẵn sàng giúp đỡ.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *