Mô hình lắp đặt Wifi Marketing

Để tạo thuận lợi cho quá trình lắp đặt wifi marketing cũng như là đáp ứng nhu cầu tìm hiểu về wifi marketing, SCTT trân trọng giới thiệu hai mô hình tiêu biểu có thể áp dụng cho hầu hết các đối tượng.

Mô hình độc lập – Mô hình wifi marketing cho quán nhỏ

Đây là mô hình được nhiều người quan tâm nhất, hầu hết mọi người đều có suy nghĩ wifi marketing là một lĩnh vực có vẻ khó thực hiện và chỉ phù hợp với các ông lớn. Tuy nhiên với thiết bị Columba Series của SmartWifi, bất kỳ nhà hàng quán ăn nào cũng có thể triển khai wifi marketing, chỉ cần đặt một thiết bị vào giữa đoạn modem-bộ phát wifi sẵn có là chúng ta đã có một hệ thống wifi marketing với đầy đủ tính năng.

Mô hình wifi marketing độc lập

Mô hình này là cực kỳ đơn giản, chi phí triển khai thấp và chỉ cần bỏ tiền ra mua thiết bị một lần là có thể sử dụng dịch vụ mãi mãi. Các nội dung cần quảng bá được lưu trữ luôn trên thiết bị, người quản trị chỉ cần đăng nhập vào thiết bị để thay đổi nội dung tương tự như việc cài đặt modem.

Mô hình chuỗi – Mô hình wifi marketing cho doanh nghiệp, chuỗi cửa hàng, diện rộng

Với các chuỗi cửa hàng, điều quan tâm của người quản lý là tất cả các nhà hàng đều phải quảng bá cho một thương hiệu duy nhất. Mặt khác việc quản lý nội dung phải tiện lợi, chỉ cần thay đổi nội dung ở một điểm duy nhất. Nếu áp dụng mô hình quán nhỏ vào đây thì việc cập nhập nội dung sẽ khá là khó khăn vì phải truy cập vào từng thiết bị ở từng nhà hàng để thay đổi nội dung. Do vậy triển khai wifi marketing cho chuỗi phải khác một chút, trang web phục vụ wifi marketing sẽ được đưa lên trên máy chủ giông như là một trang web thông thường, sau đó các thiết bị wifi marketing sẽ sử dụng trang web này làm trang đăng nhập.

Mô hình wifi marketing cho chuỗi

Với mô hình này, trang web phục vụ wifi marketing có thể được thiết kế theo bất kỳ giao diện nào và không bị giới hạn về không gian lưu trữ như mô hình nhỏ ở trên. Ngoài ra mô hình này còn cho phép thu thập được các thông tin cá nhân của người sử dụng, tích hợp với các hệ thống CRM của doanh nghiệp.
Tính mềm dẻo cũng được thể hiện rõ nét, khi mà bất kỳ trang web nào trên mạng cũng có thể được sử dụng để làm trang đăng nhập. Một khi triển khai, toàn hệ thống nằm dưới quyền quản lý của người vận hành, hay nói cách khác là được sở hữu một hệ thống wifi marketing trọn vẹn, không giới hạn về quy mô, không bị phụ thuộc vào nhà cung cấp khác.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *