MÔ TẢ CÔNG VIỆC PHỤ TRÁCH TRUYỀN THÔNG
Bộ phận | Marketing |
Chức danh | Nhân viên truyền thông |
Mã công việc | MKT-NV TT |
Cán bộ quản lý trực tiếp | Giám đốc Marketing |
-
Nhiệm vụ, quyền hạn:
- Xây dựng quan hệ với báo chí, truyền thông, các đối tác có liên quan.
- Là đầu mối của công ty trong việc đưa ra các thông điệp với bên ngoài qua báo chí/truyền thông.
- Tổng hợp và báo cáo các thông tin về công ty được đưa trên báo chí/truyền thông.
- Nghiên cứu, dự báo các chiều hướng dư luận có khả năng ảnh hưởng đến công ty.
- Tư vấn và thực hiện các biện pháp khắc phục khi có thông tin xấu trên thị trường.
- Xây dựng bộ tài liệu chuẩn của công ty.
- Tổ chức các sự kiện.
- Quản lý hệ thống thông tin marketing.
- Xây dựng và quản lý trang web của công ty.
- Xây dựng và quản lý các hình thức PR nội bộ công ty.
-
Tiêu chuẩn:
Trình độ học vấn | Tốt nghiệp đại học |
Trình độ chuyên môn | Báo chí/Ngoại Thương/Kinh Tế/Ngoại Giao/Ngoại Ngữ |
Trình độ ngoại ngữ | Tiếng Anh giỏi |
Kinh nghiệm thực tế | – Khả năng giao tiếp và xây dựng quan hệ tốt
– Có khả năng viết – Có đầu óc tổ chức – Sáng tạo – Khả năng làm việc độc lập và xử lý tình huống tốt |
Yêu cầu khác | Nhiệt tình, chăm chỉ, cẩn thận, nhanh nhẹn |