MÔ TẢ CÔNG VIỆC PHỤ TRÁCH TRUYỀN THÔNG

MÔ TẢ CÔNG VIỆC PHỤ TRÁCH TRUYỀN THÔNG

Bộ phận Marketing
Chức danh Nhân viên truyền thông
Mã công việc MKT-NV TT
Cán bộ quản lý trực tiếp Giám đốc Marketing
  1. Nhiệm vụ, quyền hạn:

  • Xây dựng quan hệ với báo chí, truyền thông, các đối tác có liên quan.
  • Là đầu mối của công ty trong việc đưa ra các thông điệp với bên ngoài qua báo chí/truyền thông.
  • Tổng hợp và báo cáo các thông tin về công ty được đưa trên báo chí/truyền thông.
  • Nghiên cứu, dự báo các chiều hướng dư luận có khả năng ảnh hưởng đến công ty.
  • Tư vấn và thực hiện các biện pháp khắc phục khi có thông tin xấu trên thị trường.
  • Xây dựng bộ tài liệu chuẩn của công ty.
  • Tổ chức các sự kiện.
  • Quản lý hệ thống thông tin marketing.
  • Xây dựng và quản lý trang web của công ty.
  • Xây dựng và quản lý các hình thức PR nội bộ công ty.
  1. Tiêu chuẩn:

Trình độ học vấn Tốt nghiệp đại học
Trình độ chuyên môn Báo chí/Ngoại Thương/Kinh Tế/Ngoại Giao/Ngoại Ngữ
Trình độ ngoại ngữ Tiếng Anh giỏi
Kinh nghiệm thực tế – Khả năng giao tiếp và xây dựng quan hệ tốt

– Có khả năng viết

– Có đầu óc tổ chức

– Sáng tạo

– Khả năng làm việc độc lập và xử lý tình huống tốt

Yêu cầu khác Nhiệt tình, chăm chỉ, cẩn thận, nhanh nhẹn

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *