Bản mô tả công việc IT Support

Bộ phận Phòng công nghệ thông tin
Chức danh Chuyên viên IT helpdesk/ IT Support
Mã công việc CNTT-IT SUPPORT
Cán bộ quản lý trực tiếp Trưởng phòng CNTT

 

  1. Nhiệm vụ, quyền hạn IT Support:
  • Xây dựng, phát triển, quản trị hệ thống mạng toàn Công ty để đáp ứng nhu cầu khai thác thông tin của các đơn vị trong Công ty.
  • Kiểm tra, bảo trì máy tính và sửa chữa bảo trì hệ thống mạng của Công ty đảm bảo hệ thống mạng dữ liệu hoạt động ổn định, không gây khó khăn cho các đơn vị trong công ty trong việc khai thác thông tin.
  • Hướng dẫn vận hành khai thác hệ thống mạng để các đơn vị nắm bắt và khai thác hiệu quả hệ thống.
  • Thu thập thông tin, hương dẫn sử dụng khai thác tài nguyên mạng.
  • Tìm hiểu, học hỏi các giải pháp mạng có thể ứng dụng phục vụ công ty.
  1. Yêu cầu:
  • Trình độ chuyên môn: Cử Nhân Công Nghệ Thông Tin.
  • Kỹ năng sử dụng thành thạo các hệ điều hành mạng Windows 2000 Server, Novell Netware, Linux.
  • Ít nhất 01 năm kinh nghiệm trong triển khai phần mềm.
  • Ít nhất 1 năm làm việc ở vị trí quản trị mạng cho các Cty có hệ thống mạng tương đối lớn (trên 100 máy kết nối).

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *