7 Lý do hàng đầu tại sao bạn nên thuê ngoài dịch vụ IT

Thuê ngoài dịch vụ IT

Sau Đại dịch COVID-19 đã đẩy nhanh những thay đổi vốn đã đang diễn ra. Các công ty phải thích nghi với các nhóm làm việc từ xa và nhiều chuyên gia buộc phải làm việc tại nhà.

Những thay đổi này đã khiến các doanh nghiệp trên toàn thế giới phụ thuộc nhiều hơn vào công nghệ. Đồng thời, trong thời gian đại dịch, số lượng các trường hợp mất dữ liệu, trộm cắp danh tính và phần mềm độc hại tăng vọt, điều này đã khiến các doanh nghiệp nhận ra tầm quan trọng của an ninh mạng và mức độ thiệt hại mà mất dữ liệu và trộm cắp có thể gây ra.

Trong những tháng qua, những doanh nghiệp có khả năng thích nghi, trải qua quá trình chuyển đổi kỹ thuật số và áp dụng Nhà cung cấp dịch vụ IT thuê ngoài đã có thể xoay chuyển tình thế và nắm bắt những cơ hội đến với bối cảnh kinh tế đang thay đổi. Ngược lại, các doanh nghiệp vẫn dựa vào một đội ngũ nội bộ nhỏ đã báo cáo nhiều tổn thất nghiêm trọng hơn. Đây là lý do tại sao – nếu bạn chưa làm như vậy – bạn cần chuyển sang thuê ngoài dịch vụ IT cho doanh nghiệp.

Các giải pháp dịch vụ IT nào có sẵn?

Một đội ngũ nội bộ nhỏ có thể gặp khó khăn trong việc xây dựng chiến lược CNTT dài hạn, giải quyết quá trình chuyển đổi kỹ thuật số cần thiết và dập tắt mọi đám cháy trong một ngày làm việc bình thường tại văn phòng. Dưới đây chỉ là một số dịch vụ mà bạn có thể hưởng lợi khi thuê MSP:

  • Dịch vụ IT trọn gói
  • Tư vấn CNTT
  • Dịch vụ IT helpdesk & IT support
  • Điện toán đám mây – dịch vụ, cài đặt và bảo mật
  • Quản lý cơ sở dữ liệu và lưu trữ dữ liệu
  • Sửa chữa máy tính và phần cứng
  • Cài đặt, nâng cấp và hỗ trợ phần mềm
  • An ninh mạng
  • Hỗ trợ mạng, thiết lập và bảo mật
  • Hỗ trợ email, di chuyển và bảo mật
  • Giải pháp VoIP

Lý do tại sao bạn nên thuê ngoài dịch vụ IT

Mỗi doanh nghiệp đều độc đáo – và giải pháp CNTT tốt nhất cho nhu cầu của nó cũng vậy. Tuy nhiên, có một số lợi ích được công nhận trên toàn cầu khi thuê SCTT cho tất cả các nhu cầu CNTT của bạn. Dưới đây là một số lợi ích mà bạn có thể tin tưởng khi làm việc với SCTT so với việc dựa vào một đội ngũ CNTT nội bộ hạn chế.

Hoạt động không bị gián đoạn

Nếu bạn có một đội ngũ CNTT nội bộ, chức năng của nó có thể bị chi phối bởi thời gian làm việc bình thường. Ví dụ, bạn có thể không có đủ hỗ trợ vào cuối tuần hoặc sau giờ làm việc.

Giảm thiểu thời gian ngừng hoạt động

Thời gian ngừng hoạt động đồng nghĩa với việc mất cơ hội. Nếu cổng khách hàng của bạn bị sập – chẳng hạn như trang web hoặc trang mạng xã hội của bạn – bạn có thể không thể liên lạc với người dùng, thúc đẩy doanh thu và cung cấp dịch vụ trơn tru. Nhưng thời gian ngừng hoạt động bên trong cũng nguy hiểm như vậy – bạn có thể mất nhiều giờ làm việc quý giá, ảnh hưởng đến hoạt động và trì hoãn đơn hàng. Làm việc với dịch vụ CNTT được quản lý cho phép bạn giảm thiểu thời gian ngừng hoạt động và cung cấp hỗ trợ mạng nhất quán và đáng tin cậy cho tất cả các bên liên quan.

Phát hiện các vấn đề có thể bị bỏ qua

Thật không may, các vấn đề về CNTT không chỉ xảy ra trong giờ làm việc và nếu không được giải quyết hoặc không được chú ý, chúng cũng có thể ảnh hưởng đến một số lượng lớn khách hàng hoặc các bên liên quan. Hãy nghĩ, ví dụ, về một vấn đề thanh toán với trang web của bạn – một số khách hàng của bạn có thể không hoàn thành giao dịch mua, do đó ảnh hưởng đến cả doanh thu và uy tín của bạn!

Khi làm việc với SCTT, bạn có thể tin tưởng vào một đội ngũ chuyên gia đầy đủ sẵn sàng quét dịch vụ và mạng của bạn để tìm các vấn đề suốt ngày đêm.

Phản hồi tự động

Giao tiếp là điều cần thiết để tạo ra một doanh nghiệp bền vững và thành công. Bằng cách làm việc với nhà cung cấp dịch vụ được quản lý, bạn có thể tin tưởng vào các phản hồi tự động cho phép bạn duy trì cuộc trò chuyện giữa các bộ phận của mình, với nhân viên của bạn và với người tiêu dùng của bạn.

Tập trung vào doanh nghiệp của bạn

CNTT bao gồm hai khía cạnh quan trọng: hoạt động hàng ngày và chiến lược dài hạn. Trong khi đội ngũ nội bộ của bạn có thể làm một trong hai việc, họ không thể làm cả hai.

Và, nếu nhân viên của bạn tập trung vào việc cung cấp hỗ trợ CNTT cho nhân viên của bạn, bạn có thể không có đủ tài năng để xây dựng và thực hiện chiến lược dài hạn cho chuyển đổi kỹ thuật số. Điều này có thể có tác động nghiêm trọng đến doanh nghiệp của bạn, bao gồm việc khiến bạn đầu tư vào các giải pháp sai và bỏ lỡ những cơ hội quan trọng. MSP có thể giúp bạn chăm sóc tất cả các khía cạnh của nhu cầu CNTT của bạn.

Thúc đẩy khả năng mở rộng

Cho dù bạn là một doanh nghiệp nhỏ muốn phát triển hay bạn đã trải qua sự gia tăng đột ngột về khách hàng và sự quan tâm, điều quan trọng là doanh nghiệp của bạn phải có khả năng mở rộng. Tuy nhiên, một đội ngũ nội bộ tĩnh không cung cấp cho bạn sự linh hoạt và hỗ trợ bạn cần. Bằng cách thuê ngoài dịch vụ CNTT, bạn có thể tìm được giải pháp phù hợp với ngân sách và mục tiêu của mình.

Nâng cao năng suất của người dùng

Nhà cung cấp dịch vụ được quản lý và đội ngũ CNTT nội bộ không loại trừ lẫn nhau. Và, nếu bạn muốn tìm kiếm hỗ trợ bên ngoài, bạn có thể chuyển hướng tài năng và sự tập trung của nhân viên nội bộ của mình sang các nhiệm vụ có giá trị hơn, chẳng hạn như thực hiện chiến lược hoặc dự án CNTT.

Làm thế nào để tìm được giải pháp dịch vụ CNTT phù hợp cho doanh nghiệp

Không có hai giải pháp CNTT nào hoạt động chính xác như nhau cho cùng một doanh nghiệp, vì vậy điều cần thiết là bạn phải tìm được những gì thực sự phù hợp với bạn. Tuy nhiên, điều không thể phủ nhận là các doanh nghiệp không thể trải qua quá trình chuyển đổi kỹ thuật số, áp dụng công nghệ và tạo ra chiến lược CNTT bền vững, dài hạn sẽ không thể cạnh tranh trong một môi trường ngày càng đầy thách thức.

Đồng thời, điều cần thiết là phải tìm được nhà cung cấp dịch vụ IT được quản lý thực sự phù hợp với giá trị, mục tiêu và văn hóa của doanh nghiệp bạn. Hãy liên hệ với SCTT để khám phá giải pháp CNTT được cá nhân hóa phù hợp với doanh nghiệp của bạn.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *