BẢNG MÔ TẢ CÔNG VIỆC NHÂN VIÊN TỔNG HỢP

BẢNG MÔ TẢ CÔNG VIỆC NHÂN VIÊN TỔNG HỢP

Bộ phận Phòng giao nhận
Chức danh Nhân viên tổng hợp
Mã công việc GN-TH
Cán bộ quản lý trực tiếp Trưởng phòng giao nhận

Nhiệm vụ, quyền hạn:

  • Cập nhật hàng hoá XNK của công ty.
  • Kiểm tra hồ sơ chứng từ hàng hóa XNK và lập chứng từ HS khai báo TKHQ.
  • Lưu trữ TKHQ, các chứng từ liên quan đến hàng hoá XNK.
  • Cho các đơn vị giao dịch XNK và các đơn vị liên quan mượn TKHQ.
  • Lập phiếu nhập kho hàng hoá cho các đơn vị dịch vụ giao nhận hàng nhập khẩu.
  • Thực hiện các báo cáo phát sinh trong ngày.
  • Cập nhật, theo dõi chi phí giao nhận của PGN
  • Tiếp nhận và kiểm tra các chứng từ thanh toán của các dịch vụ giao nhận (nếu có)
  • Thực hiện các công việc phát sinh và báo cáo theo chỉ đạo của TP
  • Tiếp nhận và kiểm tra các chứng từ thanh toán vận chuyển.
  • Theo dõi và tổng hợp đăng ký nhu cầu vật tư VPP của các bộ phận
  • Lập phiếu xuất kho nhận Vật tư VPP cho các bộ phận của PGN
  • Tổng hợp báo cáo quyết toán sử dụng kinh phí vật tư
  • Tổng hợp báo cáo quyết toán tình hình sử dụng kinh phí giao nhận XNK, kinh phí vật tư cả năm.
  • Thực hiện các chỉ đạo của TP

Yêu cầu

  • Có trình độ tốt nghiệp Đại học kinh tế hoặc ngành khác nhưng được đào tạo về giao nhận XNK.
  • Am hiểu về lĩnh vực giao nhận XNK, ngoại thương, Chính sách và pháp luật về hải quan, thuế
  • Am hiểu cơ bản về Tiêu chuẩn ISO 9001:2000, SA 8000
  • Năng lực quản trị và xử lý công việc.
  • Năng lực đàm phán, giao dịch với khách hàng, đối tác.
  • Khả năng thống kê, phân tích, tổng hợp.
  • Sử dụng thành thạo các phần mềm vi tính: Word, Excel, Internet…
  • Biết ngoại ngữ: Anh văn (trình độ B trở lên).
  • Tố chất : năng động, thẳng thắn, cẩn thận, siêng năng, chịu áp lực và dễ hoà nhập

 

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *