Cho dù trên Facebook Messenger, trang web của họ hay thậm chí là nhắn tin văn bản, ngày càng có nhiều thương hiệu tận dụng chatbot để phục vụ khách hàng, tiếp thị thương hiệu và thậm chí bán sản phẩm của họ.
Bắt đầu miễn phí với Trình tạo Chatbot của HubSpot
May mắn thay, bước tiến tiếp theo trong công nghệ chatbot có thể giải quyết vấn đề này là đạt được thành công — các chatbot do AI hỗ trợ. Trong bài đăng này, chúng ta sẽ thảo luận về chatbot AI là gì và cách chúng hoạt động, đồng thời phác thảo 18 chatbot AI tốt nhất cần biết.
AI Chatbot là gì?
Chatbot AI là một chương trình trong một trang web hoặc ứng dụng sử dụng công nghệ máy học (ML) và xử lý ngôn ngữ tự nhiên (NLP) để diễn giải các thông tin đầu vào và hiểu ý định đằng sau một yêu cầu. Nó được đào tạo trên các tập dữ liệu lớn để nhận dạng các mẫu và hiểu ngôn ngữ tự nhiên, cho phép nó xử lý các truy vấn phức tạp và tạo ra kết quả chính xác hơn. Ngoài ra, một chatbot AI có thể học hỏi từ các cuộc trò chuyện trước đó và dần dần cải thiện phản hồi của nó.
Sự gia tăng của các mô hình ngôn ngữ và AI tổng quát như GPT và LaMDA (podcast bên dưới thảo luận về cách chúng hoạt động) đã nhường chỗ cho các chatbot AI đàm thoại với các khả năng tiên tiến có thể bắt chước phong cách trò chuyện của con người, tìm thông tin trực tuyến và tạo ra nội dung độc đáo.
Điều quan trọng nhất cần biết về một chatbot AI là nó kết hợp ML và NLU để hiểu mọi người cần gì và mang lại giải pháp tốt nhất. Một số chatbot AI tốt hơn cho mục đích sử dụng cá nhân, chẳng hạn như tiến hành nghiên cứu và những chatbot khác phù hợp nhất cho mục đích kinh doanh, chẳng hạn như giới thiệu một chatbot trên trang web của bạn.
AI đàm thoại so với Chatbots
AI đàm thoại và chatbot có liên quan với nhau, nhưng chúng không hoàn toàn giống nhau.
AI đàm thoại là một thuật ngữ rộng hơn bao gồm chatbot, trợ lý ảo và các ứng dụng do AI khác tạo ra. Nó đề cập đến một công nghệ tiên tiến cho phép các chương trình máy tính hiểu, diễn giải và phản hồi các đầu vào ngôn ngữ tự nhiên.
Mặc dù chatbot AI là một ứng dụng của AI đàm thoại, nhưng không phải tất cả các chatbot đều được lập trình với AI đàm thoại. Chẳng hạn, các chatbot dựa trên quy tắc sử dụng các quy tắc và cây quyết định đơn giản để hiểu và phản hồi đầu vào của người dùng. Không giống như chatbot AI, chatbot dựa trên quy tắc bị hạn chế hơn về khả năng của chúng vì chúng dựa vào các từ khóa và cụm từ cụ thể để kích hoạt phản hồi soạn trước.
Các trường hợp sử dụng cho AI Chatbots
Chatbot AI được sử dụng trong nhiều ứng dụng trong nhiều ngành, giúp doanh nghiệp hợp lý hóa hoạt động và tăng năng suất, cung cấp trải nghiệm người dùng tốt hơn và cải thiện dịch vụ khách hàng. Dưới đây là một số cách bạn có thể sử dụng chatbot AI để tăng cường các quy trình trong tổ chức của mình:
Hỗ trợ khách hàng
- Cung cấp hỗ trợ 24/7 cho khách hàng của bạn
- Câu hỏi thường gặp về địa chỉ
- Giải quyết các vấn đề đơn giản thông qua giao diện trò chuyện
Bán hàng và marketing
- Trả lời các câu hỏi ban đầu về sản phẩm và dịch vụ
- Đưa ra khuyến nghị
- Giúp khách hàng ra quyết định mua hàng
Viết và chỉnh sửa
- Tạo ý tưởng nội dung
- Tạo dàn ý bài viết
- Dự thảo email, bản sao xã hội và đoạn văn
Tuyển dụng và nhân sự
- Tương tác với các ứng viên tiềm năng
- Trả lời các câu hỏi cơ bản về các vị trí mở
- Lên lịch phỏng vấn và gặp mặt
Lợi ích của AI Chatbot
Có một chatbot AI trên trang web công ty của bạn có thể mang lại nhiều lợi ích, bất kể bạn đang làm trong ngành nào. Dưới đây là một vài lợi thế chính:
Trải nghiệm khách hàng được cải thiện
AI Chatbots cung cấp phản hồi tức thì, đề xuất được cá nhân hóa và truy cập thông tin nhanh chóng. Ngoài ra, chúng có sẵn suốt ngày đêm, cho phép trang web của bạn cung cấp hỗ trợ và tương tác với khách hàng bất cứ lúc nào, bất kể tình trạng sẵn có của nhân viên.
Hiệu quả
Khi doanh nghiệp của bạn phát triển, việc xử lý các truy vấn và yêu cầu của khách hàng có thể trở nên khó khăn hơn. Chatbot AI có thể xử lý đồng thời nhiều cuộc hội thoại, giảm nhu cầu can thiệp thủ công. Điều này đảm bảo thời gian phản hồi nhanh hơn và cải thiện hiệu quả tổng thể. Ngoài ra, họ có thể xử lý khối lượng lớn yêu cầu và mở rộng quy mô một cách dễ dàng, hỗ trợ sự phát triển của công ty bạn mà không ảnh hưởng đến chất lượng hỗ trợ khách hàng.
Thu thập và phân tích dữ liệu
AI Chatbots có thể thu thập dữ liệu khách hàng có giá trị, chẳng hạn như sở thích, điểm yếu và câu hỏi thường gặp. Dữ liệu này có thể được sử dụng để cải thiện các chiến lược tiếp thị, nâng cao sản phẩm hoặc dịch vụ và đưa ra các quyết định kinh doanh sáng suốt.
Tạo và hỗ trợ khách hàng tiềm năng
AI Chatbots có thể đánh giá khách hàng tiềm năng, cung cấp trải nghiệm được cá nhân hóa và hỗ trợ khách hàng qua mọi giai đoạn trong hành trình mua hàng của họ. Điều này giúp thúc đẩy các tương tác có ý nghĩa hơn và tăng tỷ lệ chuyển đổi.
Với suy nghĩ này, chúng tôi đã biên soạn một danh sách các chatbot AI tốt nhất cho năm 2023. Hãy đọc tiếp để tìm ra cái phù hợp với bạn.
Giá: Miễn phí
ChatSpot là bot CRM đàm thoại mới của HubSpot. Nó kết hợp các khả năng của ChatGPT với các nguồn dữ liệu độc đáo để giúp doanh nghiệp của bạn phát triển. Bạn có thể nhập truy vấn của riêng mình hoặc sử dụng một trong nhiều mẫu lời nhắc của ChatSpot, mẫu này có thể giúp bạn tìm giải pháp cho việc viết nội dung, nghiên cứu, SEO, tìm kiếm khách hàng tiềm năng, v.v.
Mặc dù ChatSpot miễn phí cho tất cả mọi người, nhưng bạn sẽ trải nghiệm hết tiềm năng của nó khi sử dụng nó với HubSpot. Nó có thể giúp bạn tự động hóa các tác vụ như lưu danh bạ, ghi chú và tác vụ. Ngoài ra, nó có thể hướng dẫn bạn thông qua ứng dụng HubSpot và cung cấp cho bạn các mẹo về cách sử dụng tốt nhất các công cụ của nó.
Các tính năng chính
Các lệnh dựa trên trò chuyện giúp các chuyên gia bán hàng, tiếp thị và dịch vụ tối đa hóa năng suất
Soạn thảo email theo dõi, biên soạn báo cáo phân tích hoặc thậm chí là khách hàng tiềm năng
Kết nối với phần mềm HubSpot và tận dụng dữ liệu hiện có của bạn
2. ChatGPT
Giá: Miễn phí; ChatGPT Plus: $20/tháng
ChatGPT là chatbot đàm thoại của OpenAI được cung cấp bởi GPT-3.5 và GPT-4. Nó sử dụng giao diện trò chuyện tiêu chuẩn để giao tiếp với người dùng và phản hồi của nó được tạo trong thời gian thực thông qua các thuật toán học sâu, phân tích và học hỏi từ các cuộc trò chuyện trước đó.
Vì ChatGPT đã được đào tạo trước về việc thu thập dữ liệu lớn nên ChatGPT có thể tạo ra các phản hồi nhất quán và có liên quan từ các lời nhắc trong các lĩnh vực khác nhau như tài chính, chăm sóc sức khỏe, dịch vụ khách hàng, v.v. Ngoài việc trò chuyện với bạn, nó còn có thể giải các bài toán, cũng như viết và gỡ lỗi mã.
Cả người dùng miễn phí và trả phí của ChatGPT đều có thể sử dụng không giới hạn. Tuy nhiên, những người đăng ký ChatGPT Plus có thể tận hưởng một số đặc quyền bổ sung mà người dùng miễn phí không có, chẳng hạn như quyền truy cập độc quyền vào GPT-4, quyền truy cập ưu tiên trong thời gian cao điểm và tốc độ phản hồi nhanh hơn.
Các tính năng chính
- Sử dụng quá trình xử lý ngôn ngữ tự nhiên để hiểu ngữ cảnh của các cuộc trò chuyện nhằm đưa ra các câu trả lời nguyên bản và có liên quan trong một cuộc trò chuyện giống con người
- Nhiều trường hợp sử dụng cho những việc như trả lời các câu hỏi đơn giản, lên ý tưởng và tìm cảm hứng hoặc tạo nội dung mới (như email tiếp thị)
- Cải thiện theo thời gian vì nó có nhiều cuộc hội thoại hơn
3. Trò chuyện trên Bing
Giá: Miễn phí (yêu cầu Microsoft Edge)
Microsoft mô tả Bing Chat là một đồng thí điểm được hỗ trợ bởi AI khi bạn tiến hành tìm kiếm trên web. Nó mở rộng khả năng tìm kiếm bằng cách kết hợp các kết quả hàng đầu của truy vấn tìm kiếm của bạn để cung cấp cho bạn một phản hồi chi tiết, duy nhất. Thêm vào đó, nó trích dẫn các nguồn mà nó lấy thông tin.
Bing cũng có một công cụ tạo hình ảnh nơi bạn có thể nhắc công cụ này tạo hình ảnh về bất kỳ thứ gì bạn muốn. Bạn thậm chí có thể cung cấp các chi tiết như tính từ, địa điểm hoặc phong cách nghệ thuật để có được hình ảnh chính xác mà bạn hình dung.
Để tận dụng tối đa Bing, hãy cụ thể, yêu cầu làm rõ khi bạn cần và cho biết cách cải thiện. Bạn cũng có thể đặt câu hỏi cho Bing về cách sử dụng nó để bạn biết chính xác nó có thể giúp bạn điều gì và hạn chế của nó là gì.
Các tính năng chính
Sử dụng NLP và học máy để hiểu lời nhắc hội thoại
Tính năng soạn thảo có thể tạo nội dung và hình ảnh bằng văn bản gốc và các khả năng của công cụ tìm kiếm mạnh mẽ của nó có thể hiển thị các câu trả lời từ web
Đó là một công cụ đàm thoại, vì vậy bạn có thể tiếp tục gửi tin nhắn cho đến khi hài lòng
4. Bard
Price: Free
Bard của Google là một chatbot AI đa dụng — nó có thể tạo phản hồi bằng văn bản và giọng nói bằng hơn 40 ngôn ngữ, tạo hình ảnh, viết mã, trả lời các bài toán, v.v.
Một trong những điểm mạnh của Bard là nó rất tuyệt với văn bản. Bạn có thể sử dụng nó để viết và chỉnh sửa mọi thứ, chẳng hạn như email, sơ yếu lý lịch và thư xin việc. Vì được tạo bởi Google nên nó cũng có nút “Google it” để giúp bạn tìm hiểu thêm về một chủ đề nhất định cũng như xuất sang các sản phẩm khác của Google, chẳng hạn như Google Tài liệu và Gmail.
Mặc dù có những khả năng ấn tượng, nhưng Bard đã phải đối mặt với những lời chỉ trích vì cung cấp thông tin sai lệch và gây hiểu lầm, đặc biệt là so với ChatGPT.
Các tính năng chính
Được cung cấp bởi PaLM-2 của Google (thay vì GPT)
Sử dụng nó cho những việc như động não và lên ý tưởng, soạn thảo nội dung độc đáo và nguyên bản hoặc nhận câu trả lời cho câu hỏi của bạn
Đã kết nối với chỉ mục trang web của Google để nó có thể truy cập thông tin từ internet
5. Jasper Chat
Jasper Chat được xây dựng dành cho các doanh nghiệp và cho phép người dùng áp dụng AI vào quy trình tạo nội dung của họ. Nó có thể giúp bạn lên ý tưởng nội dung, viết chú thích ảnh, tạo bản sao quảng cáo, tạo tiêu đề blog, chỉnh sửa văn bản, v.v.
Không giống như ChatGPT, Jasper lấy kiến thức trực tiếp từ Google để đảm bảo rằng nó cung cấp cho bạn thông tin chính xác nhất. Nó cũng học tiếng nói và phong cách thương hiệu của bạn, vì vậy nội dung nó tạo ra cho bạn nghe ít robot hơn và giống bạn hơn.
Các tính năng chính
Công cụ AI độc quyền có nguồn gốc từ OpenAI và các mô hình khác.
Bề rộng kiến thức về các chủ đề thích hợp và phức tạp.
Ghi nhớ và học hỏi từ các cuộc trò chuyện trước đó.
6. Perplexity
Price: Free; Pro: $20/month
Được cung cấp bởi GPT-3.5, Perplexity là một chatbot AI hoạt động như một công cụ tìm kiếm đàm thoại. Nó được thiết kế để cung cấp cho người dùng những câu trả lời đơn giản cho câu hỏi của họ bằng cách tổng hợp thông tin mà nó tìm thấy trên internet và cung cấp các liên kết đến tài liệu nguồn của nó.
Không cần thiết lập, Perplexity khá dễ truy cập và sử dụng. Chỉ cần truy cập trang web hoặc ứng dụng dành cho thiết bị di động và nhập truy vấn của bạn vào thanh tìm kiếm, sau đó nhấp vào nút màu xanh lam. Từ đó, Perplexity sẽ đưa ra câu trả lời cũng như một danh sách ngắn các chủ đề liên quan để đọc.
Các tính năng chính
- Cung cấp các liên kết đến các nguồn và tạo các truy vấn liên quan để đọc thêm.
- Cài đặt tiêu điểm cho phép bạn thu hẹp kết quả của mình từ các nguồn cụ thể cho các mục đích khác nhau, chẳng hạn như WolframAlpha cho các truy vấn tính toán hoặc Reddit cho các cuộc thảo luận và ý kiến.
- Cho phép bạn lưu chuỗi tìm kiếm và chia sẻ chúng với những người khác.
Lưu ý: Sáu chatbot được đề cập ở trên là các bot trò chuyện và tổng quát phù hợp nhất để sử dụng nội bộ trong doanh nghiệp cho những việc như lên ý tưởng, sản xuất nội dung và nhận câu trả lời cho các truy vấn của bạn. Dưới đây chúng ta sẽ xem xét các chatbot AI hướng tới khách hàng.
7. Tidio Lyro
Lyro là một chatbot AI đàm thoại được tạo ra dành cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ. Nó giúp giải phóng thời gian của các đại diện dịch vụ khách hàng bằng cách tham gia vào các cuộc trò chuyện được cá nhân hóa với khách hàng cho họ.
8. Kommunicate
K Truyền thông là một nền tảng kết hợp con người + Chatbot được thiết kế để giúp các doanh nghiệp cải thiện sự tham gia và hỗ trợ của khách hàng.
Nền tảng này giúp các doanh nghiệp xây dựng chatbot và quản lý tương tác của khách hàng trên nhiều kênh, bao gồm trò chuyện trên trang web, ứng dụng nhắn tin và email.
Mặc dù bạn có thể đào tạo chatbot K Truyền thông của mình theo nhiều ý định khác nhau, nhưng nó được thiết kế để tự động định tuyến cuộc trò chuyện đến đại diện dịch vụ khách hàng bất cứ khi nào nó không thể trả lời câu hỏi.
Các tính năng chính
Khả năng đàm thoại AI và NLP, cho phép doanh nghiệp tự động hóa các khía cạnh hỗ trợ khách hàng, chẳng hạn như trả lời các câu hỏi thường gặp hoặc định tuyến khách hàng đến đại lý hỗ trợ phù hợp.
Cung cấp một loạt các tùy chọn tích hợp, cho phép các doanh nghiệp kết hợp liền mạch nó vào quy trình làm việc hiện có của họ.
Cung cấp các khả năng báo cáo và phân tích nâng cao, cho phép doanh nghiệp theo dõi và phân tích các tương tác của khách hàng cũng như các chỉ số hỗ trợ.
9. HubSpot Chatbot Builder
HubSpot
HubSpot có một trình tạo chatbot mạnh mẽ và dễ sử dụng , cho phép bạn tự động hóa và mở rộng quy mô các cuộc trò chuyện trực tiếp.
Hãy nhớ rằng phần mềm xây dựng trò chuyện của HubSpot không hoàn toàn thuộc danh mục “AI chatbot” của “AI chatbot” vì nó sử dụng một hệ thống dựa trên quy tắc. Tuy nhiên, HubSpot có các đoạn mã, cho phép bạn tận dụng AI mạnh mẽ của các bot do NLP điều khiển của bên thứ ba chẳng hạn như Dialogflow .
Các tính năng chính
- Khách hàng có thể nhận được câu trả lời cho các câu hỏi thường gặp, đặt cuộc họp và điều hướng qua trang web của bạn.
- Các cuộc trò chuyện được lưu trữ trong CRM của bạn để bạn có thể đánh giá khách hàng tiềm năng và kích hoạt quy trình tự động hóa.
- Dễ dàng tích hợp trên các công cụ tiếp thị, bán hàng và dịch vụ của bạn vì HubSpot là một nền tảng CRM.
10. Fin
Giá: 0,99 đô la/độ phân giải (yêu cầu đăng ký Intercom, bắt đầu từ 74 đô la/tháng)
Fin là nền tảng AI đàm thoại của Intercom, được thiết kế để giúp các doanh nghiệp tự động hóa các cuộc hội thoại và cung cấp trải nghiệm cá nhân hóa cho khách hàng trên quy mô lớn.
Được xây dựng trên ChatGPT, Fin cho phép các công ty xây dựng các chatbot AI tùy chỉnh của riêng họ bằng cách sử dụng các công cụ và API của Intercom. Nó sử dụng cơ sở kiến thức của công ty bạn để trả lời các câu hỏi của khách hàng và cung cấp liên kết đến các bài viết trong tài liệu tham khảo.
Ngoài việc trò chuyện với khách hàng của bạn, Fin có thể đặt câu hỏi cho bạn khi không hiểu điều gì đó. Khi nó không thể đưa ra câu trả lời cho một câu hỏi phức tạp, nó sẽ đánh dấu một đại diện dịch vụ khách hàng để giúp giải quyết vấn đề.
Các tính năng chính
- Built-in safeguards to ensure it only provides accurate responses to customer questions.
- Fin Conversations allows you to easily view Fin’s interactions with customers from your inbox.
- Create custom answers to FAQs that get prioritized over AI generated answers.
11. Watson Assistant
Trợ lý IBM Watson là một bot đàm thoại được hỗ trợ bởi AI cung cấp cho bạn các đề xuất ấn tượng để đào tạo thêm để nó hoàn thành công việc tốt hơn. Các đề xuất mục đích của nó đánh dấu các cụm chủ đề nên được thêm vào cơ sở dữ liệu, trong khi các đề xuất thực thể của nó xác định các chủ đề hiện có cần thêm chiều sâu.
Trợ lý Watson được đào tạo với dữ liệu dành riêng cho ngành và doanh nghiệp của bạn để nó cung cấp cho người dùng thông tin liên quan. Nó có thể chạy trên trang web, kênh nhắn tin, công cụ dịch vụ khách hàng và ứng dụng di động của bạn. Ngoài ra, bạn có thể nhanh chóng bắt đầu với trình tạo trò chuyện mã thấp.
Các tính năng chính
NLP và học máy để thu thập ngữ cảnh.
Tích hợp với nhiều hệ thống và cơ sở dữ liệu để truy cập thông tin.
Phân tích và thông tin chi tiết để theo dõi tương tác của người dùng, hiểu hành vi của người dùng và cải thiện hiệu suất tổng thể.
12. Drift
Drift là một bot trò chuyện được hỗ trợ tự động hóa để giúp bạn giao tiếp với khách truy cập trang web dựa trên hành vi của họ. Với khả năng phát hiện ý định của mình, Drift có thể giải thích các câu hỏi mở, xác định thông tin mà người dùng đang tìm kiếm và cung cấp cho họ câu trả lời phù hợp hoặc định tuyến cuộc trò chuyện đến nhóm thích hợp.
Công nghệ AI của Drift cho phép nó cá nhân hóa trải nghiệm trang web cho khách truy cập dựa trên hành vi duyệt web và các tương tác trước đây của họ. Nó cũng có thể đặt trước các cuộc họp và đánh giá khách hàng tiềm năng một cách liền mạch.
Ngoài chatbot, các tính năng trò chuyện trực tiếp của Drift sử dụng GPT để cung cấp câu trả lời được đề xuất cho các truy vấn của khách hàng dựa trên trang web, tài liệu tiếp thị và ngữ cảnh trò chuyện của họ.
Các tính năng chính
- Chatbot dựa trên quy tắc và AI với bộ phân loại phân loại các cuộc hội thoại theo ngữ cảnh để các cuộc hội thoại có ý nghĩa hơn.
- Có thể xử lý việc chuyển đổi ngữ cảnh nếu luồng hội thoại hoặc chủ đề thay đổi.
- Tiện ích trò chuyện có thể tùy chỉnh dành cho thiết bị di động và máy tính để bàn với các tích hợp sẵn có hữu ích.
13. Infobip
Nền tảng xây dựng chatbot của Infobip, Answers, giúp bạn thiết kế luồng hội thoại lý tưởng của mình bằng trình tạo kéo và thả. Nó cho phép bạn tạo cả chatbot dựa trên quy tắc và dựa trên mục đích, với chatbot sau sử dụng AI và NLP để nhận ra ý định của người dùng, xử lý thông tin và cung cấp trải nghiệm trò chuyện giống như con người.
Infobip cũng có một đám mây hội thoại do AI cung cấp có tên là Trải nghiệm hiện đang ở giai đoạn thử nghiệm. Ngoài chatbot AI tổng quát, nó còn bao gồm các mẫu hành trình của khách hàng, tích hợp, công cụ phân tích và giao diện có hướng dẫn.
Các tính năng chính
- Trí tuệ nhân tạo và máy học giúp bạn huấn luyện chatbot của mình.
- Các bot dựa trên quy tắc và ý định hiểu ngữ cảnh và tái tạo trải nghiệm trò chuyện.
- Khả năng sử dụng đa kênh cho WhatsApp, Facebook Messenger, v.v.
14. Chatbot Appy Pie
Giá: Bắt đầu từ $6 mỗi bot/tháng
Appy Pie giúp bạn thiết kế nhiều loại chatbot đàm thoại với trình tạo không cần mã.
Trình tạo Chatbot của Appy Pie đơn giản hóa quy trình tạo và triển khai chatbot, cho phép doanh nghiệp tương tác với khách hàng, tự động hóa quy trình công việc và cung cấp hỗ trợ mà không cần viết mã. Các mẫu có thể tùy chỉnh, khả năng NLP và các tùy chọn tích hợp làm cho nó trở thành một tùy chọn thân thiện với người dùng cho các doanh nghiệp thuộc mọi quy mô.
Appy Pie cũng có trình tạo Trợ lý ảo AI hỗ trợ GPT-4 , cũng có thể được sử dụng để trả lời các câu hỏi của khách hàng một cách thông minh và hợp lý hóa quy trình hỗ trợ khách hàng của bạn.
Các tính năng chính
- Chatbot trực quan hỗ trợ GPT-3 với khả năng hiểu theo ngữ cảnh.
- Tận dụng dữ liệu kinh doanh của bạn để đưa ra kết quả chính xác cho các truy vấn.
- Triển khai một chatbot trên trang web hoặc ứng dụng di động của bạn.
15. Zendesk Answer
Zendesk Answer Bot tích hợp với cơ sở kiến thức của bạn và tận dụng dữ liệu để có các cuộc trò chuyện đa kênh, chất lượng. Công cụ Flow Builder không cần mã của Zendesk giúp việc tạo các chatbot AI tùy chỉnh trở nên dễ dàng. Ngoài ra, thật dễ dàng thực hiện các thay đổi đối với bot của bạn để bạn luôn giải quyết vấn đề cho khách hàng của mình.
Mỗi gói Zendesk Suite bao gồm các khả năng chatbot tiêu chuẩn. Tuy nhiên, bạn có thể truy cập Advanced AI của Zendesk bằng tiện ích bổ sung cho gói của mình với giá 50 đô la cho mỗi đại lý/tháng. Tiện ích bổ sung bao gồm các bot nâng cao, phân loại thông minh, thông tin chi tiết và đề xuất thông minh cũng như đề xuất vĩ mô cho quản trị viên.
Các tính năng chính
- Sử dụng Trình tạo luồng để tạo các luồng hội thoại do AI cung cấp tùy chỉnh.
- Khả năng học sâu để bối cảnh hóa các cuộc trò chuyện và hiểu ý định.
- Chuyển đến các đại lý trực tiếp, những người nhận thông tin chi tiết và đề xuất từ AI để đưa ra các giải pháp nhanh chóng.
16. Salesforce Einstein
Salesforce Einstein là một bot trò chuyện tích hợp nguyên bản với tất cả các sản phẩm của Salesforce. Nó có thể xử lý các câu hỏi phổ biến theo cách đàm thoại, cung cấp hỗ trợ và thậm chí hoàn thành một số giao dịch nhất định. Thêm vào đó, nó đa ngôn ngữ nên bạn có thể dễ dàng mở rộng quy mô các nỗ lực dịch vụ khách hàng của mình trên toàn cầu.
Einstein Bots tích hợp liền mạch với Đám mây dịch vụ Salesforce, cho phép người dùng Salesforce tận dụng sức mạnh CRM của họ. Các bot có thể truy cập dữ liệu khách hàng, cập nhật hồ sơ và kích hoạt quy trình công việc trong môi trường Đám mây dịch vụ, cung cấp chế độ xem thống nhất về các tương tác của khách hàng.
Các tính năng chính
- Được hỗ trợ bởi trí thông minh dự đoán và học máy.
- Xây dựng hiểu biết theo ngữ cảnh và tận dụng dữ liệu Salesforce hiện có để đưa ra các phản hồi tốt nhất.
- Định tuyến đến các đại lý của con người cho các cuộc trò chuyện cấp bách hơn.
17. LivePerson
Chatbot AI của LivePerson được xây dựng trên hơn 20 năm bản ghi tin nhắn. Nó có thể trả lời các câu hỏi của khách hàng, lên lịch cuộc hẹn, cung cấp đề xuất sản phẩm, đề xuất nâng cấp, hỗ trợ nhân viên và quản lý sự cố.
Chatbot AI này có thể hỗ trợ các phiên nhắn tin kéo dài, cho phép khách hàng tiếp tục trò chuyện theo thời gian mà không bị mất ngữ cảnh. Khi cần, nó cũng có thể chuyển các cuộc trò chuyện đến các đại diện dịch vụ khách hàng trực tiếp, đảm bảo chuyển giao suôn sẻ đồng thời cung cấp thông tin mà bot thu thập được trong quá trình tương tác.
Các tính năng chính
- Trình quản lý ý định tận dụng dữ liệu để hiểu ngữ cảnh của các cuộc hội thoại.
- Tạo các luồng hội thoại tự động trên các kênh nhắn tin khác nhau (trang web, ứng dụng dành cho thiết bị di động, Apple Business Chat, v.v.)
- Trỏ và nhấp vào trình tạo để tạo bot của bạn một cách nhanh chóng và liền mạch.
18. Ada
Ada là một chatbot AI tự động hỗ trợ hơn 50 ngôn ngữ trên các kênh chính như Facebook, WhatsApp và WeChat. Nó được xây dựng trên các mô hình ngôn ngữ lớn (LLM) cho phép nó nhận dạng và tạo văn bản theo cách giống con người.
Trình tạo trò chuyện kéo và thả không yêu cầu viết mã và đưa ra các đề xuất thông minh để giúp nhanh chóng đào tạo chatbot của bạn. Bằng cách đó, bạn có thể dành ít thời gian hơn cho việc tinh chỉnh chatbot của mình và có nhiều thời gian hơn cho công việc chuyên sâu.
Các tính năng chính
- Sử dụng các mô hình máy học được đào tạo trước mà bạn có thể tinh chỉnh để đáp ứng nhu cầu kinh doanh của mình.
- Phát hiện ý định hiểu ngữ cảnh và sử dụng hồ sơ cũng như siêu dữ liệu để cá nhân hóa các cuộc trò chuyện.
- Kết nối với dữ liệu quan trọng của doanh nghiệp bạn để đưa ra các giải pháp phù hợp.