Tại sao Google và Facebook sử dụng Bảng quảng cáo
Bạn đã bao giờ đặt câu hỏi tại sao các công ty quảng cáo internet lớn lại chi ngân sách tiếp thị của họ cho làm biển quảng cáo ngoài trời sau khi nhìn thấy bảng quảng cáo của Facebook hoặc Google? Một tuyên bố phổ biến trên các biển quảng cáo hướng người xem đến thông tin về cách đi đến vị trí mong muốn của họ. Cung cấp giá trị cho khách hàng là một cách tiếp cận tuyệt vời để thu hút sự chú ý của mọi người và quảng bá thương hiệu.
Giáo dục người tiêu dùng về lợi ích của hàng hóa hoặc dịch vụ và giá trị thương hiệu của bạn được hỗ trợ bởi quảng cáo. Chiến dịch quảng cáo có thể giúp bạn thiết lập thương hiệu của mình và hiểu sâu hơn về nó, từ mục tiêu của công ty bạn đến tầm quan trọng của sản phẩm bạn bán.
Các thương hiệu như Facebook và Google cũng nhận thức được rằng quảng cáo trên biển quảng cáo cung cấp khả năng hiển thị to lớn cho khán giả nói chung trên cơ sở cơ bản hơn. Chúng tôi thấy khá thuyết phục khi Google và Facebook, cả hai đều nhấn mạnh việc sử dụng khả năng quảng cáo của họ để quảng bá một công ty, dành ngân sách tiếp thị của họ cho một loại quảng cáo thông thường hơn như bảng quảng cáo.
Một đối tượng khá lớn và tương tác mà các nhà quảng cáo có thể dễ dàng tiếp cận bằng các bảng quảng cáo khổ lớn và nhỏ trong khi họ đi làm và mua sắm tại các cửa hàng và nhà hàng gần đó. Mặc dù thực tế là hai nền tảng đôi khi được định vị là đối thủ của nhau, nhưng điều này không thể khác xa thực tế. Nhiều công ty đang kết hợp các lợi ích của Quảng cáo Google và Quảng cáo Facebook để nâng cao khả năng hiển thị, thúc đẩy khách hàng tiềm năng và doanh số bán hàng, đồng thời thu hút khách hàng mới. Bằng cách sử dụng các chiến thuật khác nhau bổ sung cho các tính năng của từng nền tảng, họ đang thu được lợi nhuận ấn tượng từ các khoản đầu tư quảng cáo của mình.
Có thể rất khó để chọn một kết hợp lý tưởng của các chiến lược tiếp thị để sử dụng sẽ làm tăng mức độ ảnh hưởng và khả năng hiển thị đối với các tài liệu lưu trữ của doanh nghiệp bạn. Việc sử dụng các cửa hàng phù hợp trong khi vẫn trong phạm vi ngân sách ngày càng trở nên quan trọng khi phát triển một chiến dịch thành công.
Nhiều công ty sử dụng nền tảng internet để thu hút thị trường mục tiêu. Các doanh nghiệp thường chi tiêu từ 10% đến 50% ngân sách tiếp thị trực tuyến, điều này có thể dẫn đến nhiều khách hàng tiềm năng hơn truy cập vào trang web của bạn. Tuy nhiên, các địa điểm internet như Facebook và Google có thể thu hút số lượng lớn hơn các đối tượng mục tiêu không liên quan trong khi tiêu hao tiền mặt của bạn và mang lại ít lợi tức đầu tư.
Khả năng cá nhân hóa tin nhắn để nói chuyện trực tiếp và không lặp lại với một đối tượng cụ thể có thể là một lợi thế vô giá đối với một công ty. Điều đó không có gì ngạc nhiên khi 98% chúng ta xem ít nhất một bảng quảng cáo hoặc quảng cáo ngoài trời mỗi tuần!
Google và Facebook có thể đóng một vai trò quan trọng trong việc thu hút các khách hàng mà bạn cần để giữ cho công ty của mình phát triển. Tuy nhiên, trong khi sử dụng các nền tảng, bạn phải hy sinh tài chính. Để tiếp tục và nâng cao nhận thức về thương hiệu, họ đang kết hợp nhiều phương tiện tiếp thị thông thường hơn để tiếp thị hiệu quả về chi phí.
Những điểm này làm cho việc đọc hấp dẫn và chúng chắc chắn giải thích tại sao các thương hiệu trực tuyến thống trị như Facebook và Google có thể sẵn sàng đầu tư rất nhiều vào quảng cáo Billboard.
Họ cũng nhấn mạnh chính xác cách các biển quảng cáo có thể tồn tại và phát triển trong thế giới ngày càng kỹ thuật số, đồng thời thúc đẩy xu hướng ngày càng tăng cho các chiến dịch tiếp thị tích hợp.
Không có dấu hiệu nào cho thấy xu hướng này sẽ sớm giảm bớt, vì vậy các thương hiệu lớn sẽ tiếp tục đầu tư vào quảng cáo bằng biển quảng cáo trong suốt năm 2022 và hơn thế nữa!