7 lợi ích khi thuê ngoài việc phát triển và bảo trì phần mềm CRM

  1. Thuê ngoài và hợp tác với các chuyên gia tư vấn và chuyên gia triển khai CRM sẽ tiết kiệm chi phí vì nó giảm chi phí hành chính khi thuê và giữ nhân viên tận tâm, không cần phải trả lương hàng năm, chi phí thiết bị, thuế, bảo hiểm chăm sóc sức khỏe, v.v.
  2. Tiết kiệm thời gian và công sức của bạn vì không cần đào tạo nhân viên, xây dựng và quản lý nhóm.
  3. Hãy yên tâm về việc triển khai CRM cũng như thông tin chi tiết về dự án vì bạn được đảm bảo rằng bạn đang làm việc với các chuyên gia có tay nghề cao với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành CRM.
  4. Trải nghiệm đội ngũ hỗ trợ CRM đáng tin cậy và ổn định.
  5. Tính linh hoạt trong việc tham gia vì bạn có thể lựa chọn ngắn hạn hoặc dài hạn tùy thuộc vào tình hình, dự án và mốc thời gian của công ty bạn.
  6. Được tiếp cận với công nghệ CRM tốt nhất và mới nhất.
  7. Phí dịch vụ phải chăng vì bạn có thể có gói hỗ trợ CRM trực tuyến với mức giá thấp nhất là 800 USD cho dịch vụ 5 giờ và lên tới 2800 USD cho gói dịch vụ 20 giờ.

Việc quản lý doanh nghiệp của bạn có thể hiệu quả hơn, nâng cao lợi nhuận khi bạn tập trung vào các hoạt động kinh doanh cốt lõi của mình trong khi thuê các chuyên gia và chuyên gia tư vấn CRM bên ngoài để phát triển và bảo trì CRM.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *