Khách hàng muốn khả năng tiếp cận và thuận tiện. Các công ty muốn tiết kiệm thời gian và cắt giảm chi phí. Giải pháp—một cổng thông tin khách hàng được tích hợp chặt chẽ với Larksuite CRM cho phép khách hàng và nhóm của bạn làm việc hiệu quả, cộng tác và an toàn.
Cổng thông tin này cung cấp cho khách hàng của bạn khả năng hiển thị đầy đủ về các tương tác của họ với công ty bạn. Với cổng thông tin riêng của họ, khách hàng tiềm năng hoặc khách hàng của bạn có thể quản lý hồ sơ cũng như các ứng dụng đang hoạt động, cũ và mới của họ. Ví dụ, người vay có thể dễ dàng đăng ký vay, sinh viên có thể dễ dàng đăng ký nhập học và bệnh nhân có thể dễ dàng xem thông tin y tế của họ. Họ có thể tải xuống và tải lên tài liệu, kiểm tra trạng thái đơn đăng ký, quản lý thư từ và nhận thông báo xác minh & phê duyệt.
Việc có một cổng thông tin trực tuyến giúp tăng cường mối quan hệ với khách hàng và cung cấp một diễn đàn cộng tác minh bạch, an toàn và cởi mở. Là một lợi ích bổ sung, bạn có thể quản lý thông tin khách hàng của mình, mọi chi tiết bạn cần và tích hợp cổng trực tuyến này trực tiếp vào Zoho CRM của bạn.
Chia sẻ thông tin giữa công ty và khách hàng của bạn theo cách riêng tư, an toàn, đơn giản, điều hướng dễ dàng, bố cục đáp ứng và hơn thế nữa. Vì vậy, không rắc rối!
Giữ họ tương tác và mang đến cho họ trải nghiệm khách hàng nâng cao khi bạn cho họ quyền tự do truy cập thông tin tài khoản, sản phẩm và dịch vụ mà bạn cung cấp trên nền tảng trực tuyến mà bạn cung cấp một cách dễ dàng, có thể truy cập mọi lúc, mọi nơi.