Ghi chú cuộc họp Microsoft Teams là gì và sử dụng chúng như thế nào?

Ghi chú cuộc họp hữu ích nhất khi chúng được viết trong cuộc họp và dễ dàng tìm thấy sau đó. Microsoft Teams cho phép bạn viết ghi chú trong cuộc họp và truy cập chúng từ cuộc hẹn họp bất kỳ lúc nào trong tương lai.

Không phải mọi cuộc họp đều yêu cầu ghi chú, nhưng nếu bạn đang đưa ra quyết định, giao nhiệm vụ hoặc làm việc gì đó đặc biệt quan trọng, ghi chú cuộc họp chỉ là một phương pháp hay. Lý tưởng nhất là ghi chú cuộc họp được viết trong cuộc họp, có sẵn cho tất cả những người tham gia chỉnh sửa và dễ dàng tìm thấy sau đó.

Chức năng ghi chú cuộc họp trong Microsoft Teams đáp ứng tất cả các tiêu chí này và dễ sử dụng. Đây là cách bắt đầu sử dụng nó.

Ghi chú cuộc họp là một phần mặc định của bất kỳ cuộc họp Microsoft Teams nào và được đính kèm vào chính cuộc họp. Để tìm chúng, hãy bấm đúp vào cuộc họp (hoặc bấm vào cuộc họp rồi bấm “Chỉnh sửa”) trong lịch Teams.

Nút "Chỉnh sửa" cho cuộc họp Nhóm.

Ghi chú cuộc họp nằm trên một tab ở đầu cuộc họp.

Tab "Ghi chú cuộc họp" ở đầu cuộc họp.

Tùy chọn "Ghi chú cuộc họp" trong một cuộc họp.

Cho dù bạn truy cập ghi chú theo cách nào thì chức năng đều giống nhau. Để bắt đầu ghi chú, hãy nhấp vào nút “Ghi chú”.

Nút "Ghi chú".

Một thông báo sẽ xuất hiện trong cuộc trò chuyện cuộc họp để cho tất cả những người tham gia biết rằng các ghi chú cuộc họp đang được thực hiện.

Thông báo trong cuộc trò chuyện cho những người tham gia biết rằng các ghi chú đang được thực hiện.

Bất kỳ ai trong cuộc họp — kể cả khách bên ngoài — đều có thể nhấp vào “Hiển thị ghi chú ở chế độ toàn màn hình” và đọc ghi chú trong thời gian thực. Chỉ những người trong tổ chức của bạn mới có thể bắt đầu ghi chú hoặc chỉnh sửa các ghi chú hiện có.

Ghi chú cuộc họp sử dụng chức năng wiki tích hợp của Teams, cung cấp các phần, tiêu đề và thanh công cụ để định dạng văn bản.

Ví dụ về một số ghi chú cuộc họp.

Nếu bạn chưa sử dụng wiki tích hợp trong Microsoft Teams , thì đó là một hệ thống trực quan, dễ sử dụng. Chỉ cần viết ghi chú của bạn trong cuộc họp và định dạng chúng sau này nếu cần.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *