Xây dựng mối quan hệ bền chặt với khách hàng của bạn bằng phần mềm CRM

Ngày nay, các doanh nghiệp quá tập trung vào việc thu hút khách hàng mới mà bỏ bê khách hàng hiện tại. Việc giữ chân khách hàng rẻ hơn rất nhiều so với chi phí thu hút khách hàng mới. Mục tiêu chính của hệ thống Quản lý quan hệ khách hàng (CRM) là xây dựng mối quan hệ với khách hàng.

Phát triển cách tiếp cận lấy khách hàng làm trung tâm cho doanh nghiệp của bạn bằng cách áp dụng một hệ thống CRM tốt. Điều này có thể cải thiện đáng kể mối quan hệ giữa khách hàng và công ty. Có thể theo dõi tất cả các tương tác của bạn, tạo ra một quy trình làm việc suôn sẻ và hiệu quả, đồng thời giúp doanh nghiệp của bạn có nhiều lợi nhuận hơn.

Điều quan trọng là luôn làm cho khách hàng cảm thấy vui vẻ, gắn bó và trung thành với bạn.

Dưới đây là một số mẹo về cách sử dụng Quản lý quan hệ khách hàng (CRM) tốt, tập trung vào việc đáp ứng nhu cầu khách hàng của bạn và xây dựng mối quan hệ.

  1. Xây dựng hành trình của khách hàng thông qua tiếp thị mục tiêu. Với CRM phù hợp, bạn sẽ có được những hiểu biết có giá trị và hiểu rõ hơn về khách hàng của mình bằng cách sử dụng lịch sử mua hàng hoặc giao dịch của họ và kết quả là bạn có thể cung cấp các ưu đãi được nhắm mục tiêu và phù hợp hơn cho họ.
  2. Lắng nghe khách hàng bằng cách nhận phản hồi.  Cải thiện hoạt động kinh doanh của bạn phải là mục tiêu liên tục, hãy cởi mở và học hỏi từ cảm nhận của khách hàng về bạn. Sử dụng CRM của bạn để thu thập, phân tích đánh giá và khảo sát của khách hàng.
  3. Giữ liên lạc và duy trì liên lạc.  Tạo lịch liên lạc hàng tháng bằng cách chia sẻ bản tin, tung ra các khuyến mại, sản phẩm mới và bán thêm cho khách hàng của bạn.
  4. Cung cấp dịch vụ đặc biệt thông qua hệ thống hỗ trợ hiệu quả.  Khách hàng có thể có yêu cầu cao, vì vậy bạn nên có sẵn hệ thống CRM phù hợp để có thể xử lý hệ thống bán vé hoặc hỗ trợ khách hàng nhanh chóng và phù hợp. Hãy chắc chắn rằng công ty của bạn giám sát và giải quyết chúng.
  5. Làm cho họ cảm thấy đặc biệt.  Làm hài lòng khách hàng bằng những ưu đãi, bất ngờ và phần thưởng đặc biệt, đồng thời tạo ra các chương trình khách hàng thân thiết. CRM có thể giúp bạn chú ý đến nhu cầu của họ và có thể hành động trước khi họ quyết định rời bỏ bạn. Luôn làm cho khách hàng của bạn vui vẻ và gắn kết.
  6. Cung cấp sự tiện lợi thông qua các cổng và ứng dụng khách hàng tự phục vụ.  Quản lý nền tảng tùy chỉnh, riêng tư và an toàn trong CRM của bạn để có thể mang lại sự cộng tác và minh bạch giữa khách hàng và công ty của bạn.

Phần mềm quản lý quan hệ khách hàng (CRM) hiệu quả là điều cần thiết cho bất kỳ doanh nghiệp nào. Nếu bạn cần trợ giúp trong việc xây dựng một hệ thống,  hãy liên hệ với SCTT ngay hôm nay .

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *