Bạn dành bao nhiêu thời gian chỉ để lấy dữ liệu về một khách hàng hoặc thu thập báo cáo hiệu suất hàng tuần hoặc hàng tháng của công ty bạn?
Nếu bạn đang gặp khó khăn trong việc quản lý thông tin khách hàng thì chắc chắn bạn cần có CRM. Chúng tôi tin rằng dù doanh nghiệp của bạn lớn hay nhỏ, bạn đều cần có CRM.
Quản lý quan hệ khách hàng (CRM) là một hệ thống thu thập, sắp xếp và quản lý tất cả thông tin khách hàng ở một nơi. Được thiết kế để theo dõi và hợp lý hóa các quy trình của bạn, CRM là một công cụ quản lý mạnh mẽ.
Phần mềm CRM có thể giúp gì cho doanh nghiệp?
- Nói lời tạm biệt với bảng tính – Trung bình, một người thường dành tổng cộng 2 giờ mỗi ngày để nhập dữ liệu hoặc các công việc thủ công. Dễ dàng cập nhật hồ sơ dữ liệu khách hàng trong một nền tảng tập trung, không cần nhiều bảng tính và hợp nhất tất cả thông tin khách hàng có liên quan như lịch sử đặt hàng, lịch sử cuộc gọi, ghi chú, v.v.
- Cải thiện giao tiếp và cộng tác của công ty – Tạo và theo dõi các nhiệm vụ và ghi chú, đồng thời chia sẻ ý tưởng và dự án trên một nền tảng. Trong trường hợp một nhân viên rời khỏi công ty, kiến thức của công ty hoặc khách hàng sẽ được lưu trữ an toàn và bất kỳ thành viên nào trong doanh nghiệp đều có thể truy cập được.
- Làm việc từ mọi nơi – Với hệ thống CRM dựa trên đám mây, bạn và nhóm của mình có thể truy cập và cập nhật dữ liệu ngay lập tức tại văn phòng, tại nhà hoặc bất kỳ đâu và từ bất kỳ thiết bị nào.
- Giảm chi phí – CRM có thể được thiết lập và triển khai nhanh chóng và dễ dàng. Không cần cài đặt đặc biệt hoặc bất kỳ thiết lập phần cứng nào và không cần duy trì đội ngũ CNTT để xử lý việc quản lý hoặc cập nhật.
- Nâng cao trải nghiệm của khách hàng – Với CRM phù hợp, bạn sẽ có thông tin phù hợp mà bạn cần về khách hàng của mình, có thể điều chỉnh cách tiếp cận của mình để tạo cơ hội mới hoặc bắt đầu cuộc trò chuyện để đáp ứng nhu cầu của khách hàng.
- Tối ưu hóa hoạt động tiếp thị của bạn – Tạo các chương trình khuyến mãi và chiến dịch được nhắm mục tiêu có liên quan cho đối tượng mục tiêu của bạn thông qua các chiến dịch tiếp thị và tự động hóa email bằng cách sử dụng thông tin chi tiết về dữ liệu khách hàng được thu thập.
- Đạt được những hiểu biết có giá trị về kinh doanh – Phân tích hiệu suất kinh doanh của bạn theo tiêu chí cụ thể hoặc tổng thể. Tạo báo cáo dễ dàng và chính xác về doanh thu, khách hàng tiềm năng, kết quả chiến dịch tiếp thị, v.v.
Với một CRM hiệu quả, được triển khai theo cách đáp ứng các mục tiêu kinh doanh của bạn, bạn và nhóm của mình có thể dành ít thời gian hơn cho các nhiệm vụ quản trị, các cuộc gọi tiếp theo và có nhiều thời gian hơn để tăng lợi nhuận.
Với tư cách là chuyên gia CRM, chúng tôi đã làm việc và triển khai các hệ thống CRM mạnh mẽ và đáng tin cậy nhất như Zoho và Pipedrive. Trong hơn 20 năm, chúng tôi đã giúp hàng trăm doanh nghiệp thuộc các ngành khác nhau cải thiện và phát triển hoạt động kinh doanh của họ.
Mới gần đây, khách hàng của chúng tôi đã cải thiện 100% khả năng hiển thị trong quá trình kiểm tra của khách hàng, năng suất của người mua tăng 25%, hơn 900 cuộc gọi được lên lịch tự động hàng tuần, v.v.