12 Cách cải thiện tỷ lệ nhấp chuột không phải trả tiền (CTR) trong WordPress

Cách cải thiện tỷ lệ nhấp chuột không phải trả tiền (CTR) trong WordPress

Bạn có muốn cải thiện tỷ lệ nhấp chuột không phải trả tiền (CTR) cho trang web WordPress của mình không?

Tỷ lệ nhấp không phải trả tiền là số nhấp chuột trung bình mà một trang nhận được khi hiển thị trong kết quả tìm kiếm. Cải thiện CTR của bạn có thể giúp cải thiện thứ hạng SEO của bạn và nhận được nhiều lưu lượng truy cập hơn vào trang web của bạn từ các công cụ tìm kiếm.

Trong bài viết này, chúng tôi sẽ chia sẻ các mẹo đã được chứng minh của chúng tôi về cách dễ dàng cải thiện tỷ lệ nhấp chuột không phải trả tiền (CTR) trong WordPress như một chuyên gia SEO tổng thể.

Dưới đây là tổng quan nhanh về các chủ đề mà chúng tôi sẽ đề cập trong hướng dẫn này.

  • Tỷ lệ nhấp chuột không phải trả tiền là gì?
  • Làm thế nào để Tìm hiểu Tỷ lệ Nhấp chuột Không phải trả tiền?
  • Cải thiện tỷ lệ nhấp chuột không phải trả tiền của bạn trong WordPress
  • Viết tiêu đề mạnh mẽ và tiêu đề SEO
  • Sử dụng tiêu đề SEO động để có tiêu đề tốt hơn
  • Viết mô tả meta hữu ích
  • Sử dụng các Slugs URL có ý nghĩa
  • Nhằm mục đích xuất hiện trong các đoạn mã phong phú hoặc hộp trả lời
  • Sử dụng Đánh dấu giản đồ đoạn mã chi tiết để trở nên nổi bật
  • Cải thiện SEO địa phương để có tỷ lệ nhấp qua cao hơn
  • Cải thiện các bài viết cũ hơn để có tỷ lệ nhấp chuột tốt hơn
  • Khắc phục các vấn đề về hủy ngôn ngữ từ khóa
  • Cải thiện thời gian tải trang để có trải nghiệm người dùng tốt hơn
  • Giữ cho người dùng tương tác trên trang web của bạn
  • Mẹo thưởng: Chuyển đổi người dùng thành người đăng ký và khách hàng

Tỷ lệ nhấp chuột không phải trả tiền là gì?

Tỷ lệ nhấp chuột không phải trả tiền là phần trăm người dùng nhấp vào một mục trong kết quả tìm kiếm.

Giả sử, một trong những bài báo của bạn xuất hiện 100 lần trong kết quả tìm kiếm cho một từ khóa cụ thể. Trong số đó, 3 người dùng đã nhấp để xem bài viết của bạn, điều này mang lại cho bạn tỷ lệ nhấp là 3%.

Các thuật toán của công cụ tìm kiếm sử dụng CTR không phải trả tiền để phân tích hiệu suất của trang web của bạn trong kết quả tìm kiếm. Các trang có tỷ lệ nhấp cao hơn có xu hướng xếp hạng cao hơn trong kết quả tìm kiếm.

Nhiều chuyên gia SEO đã phát hiện ra rằng cải thiện CTR của bạn là cách nhanh nhất để cải thiện thứ hạng SEO của bạn.

Là chủ sở hữu trang web, bạn có thể xem trang nào trên trang web của mình đang nhận được nhiều nhấp chuột hơn, vì vậy bạn có thể tái tạo các kỹ thuật đó trên các trang khác.

Bạn cũng có thể tìm ra những trang không nhận được bất kỳ nhấp chuột nào và sau đó làm việc để cải thiện chúng, để chúng có thể nhận được tỷ lệ nhấp cao hơn.

Làm thế nào để Tìm hiểu Tỷ lệ Nhấp chuột Không phải trả tiền?

Cách dễ nhất để tìm ra tỷ lệ nhấp không phải trả tiền của bạn là sử dụng Google Search Console.

Google Search Console là công cụ miễn phí do Google cung cấp để giúp chủ sở hữu trang web xem trang web của họ đang hoạt động như thế nào trong kết quả tìm kiếm.

Nếu bạn chưa làm như vậy, hãy làm theo hướng dẫn của chúng tôi để tìm hiểu cách thêm trang web của bạn vào Google Search Console .

Sau đó, bạn có thể đăng nhập vào trang tổng quan Google Search Console của mình và chuyển sang tab Hiệu suất. Ở trên cùng, bạn sẽ thấy tỷ lệ nhấp trung bình của trang web của mình.

Tỷ lệ nhấp trung bình

Nhấp vào tỷ lệ nhấp trung bình để thêm nó làm số liệu cho báo cáo của bạn. Bên cạnh nó, bạn cũng sẽ thấy hộp vị trí trung bình, hãy tiếp tục và nhấp để chọn nó.

Thêm CTR và Vị trí Trung bình vào báo cáo hiệu suất của bạn

Bây giờ bạn cần kéo xuống phần báo cáo chi tiết. Trong tab Truy vấn, bạn sẽ thấy các từ khóa bạn xếp hạng với số nhấp chuột, số lần hiển thị, CTR và vị trí trung bình.

Chi tiết CTR cho các từ khóa

Bạn có thể nhấp vào bất kỳ cột nào để sắp xếp kết quả theo vị trí hoặc theo CTR.

Tương tự, bạn có thể chuyển sang tab Trang để xem kết quả cho các trang riêng lẻ trên trang web của mình thay vì từ khóa.

Cải thiện tỷ lệ nhấp chuột không phải trả tiền của bạn trong WordPress

Bây giờ bạn đã biết cách xem điểm CTR trung bình của trang web của mình, bước tiếp theo là cải thiện tỷ lệ nhấp chuột không phải trả tiền cho các bài đăng trên blog WordPress của bạn .

Lý tưởng nhất là bạn nên bắt đầu với các trang đã xếp hạng cao hơn, có số lần hiển thị tìm kiếm tốt, với vị trí trung bình từ 1-10, nhưng CTR rất thấp.

Sau đó, bạn sẽ chuyển dần sang các loại quả treo thấp. Đây là những trang xếp hạng trên trang 2 hoặc 3 của kết quả tìm kiếm. Bạn có thể muốn cải thiện CTR của họ, để bạn có thể xếp hạng cao hơn và nhận được nhiều lưu lượng truy cập hơn.

Nói như vậy, chúng ta hãy xem xét một số mẹo đã được chứng minh mà bạn có thể sử dụng để cải thiện tỷ lệ nhấp của mình trên toàn diện.

1. Viết Tiêu đề mạnh mẽ và Tiêu đề SEO

Tiêu đề bài đăng trên blog của bạn hoặc tiêu đề là điều đáng chú ý nhất trong kết quả tìm kiếm.

Tiêu đề trong kết quả tìm kiếm

Nó phải có liên quan, hấp dẫn và hấp dẫn để thu hút sự chú ý của người dùng và khiến họ nhấp vào.

Nhưng làm thế nào để bạn tìm ra dòng tiêu đề nào sẽ giúp bạn có được tỷ lệ nhấp chuột tốt hơn trong kết quả tìm kiếm?

May mắn thay, có một số công cụ phân tích dòng tiêu đề sẽ phân tích dòng tiêu đề của bạn và đưa ra đề xuất cải tiến.

Chúng tôi sẽ sử dụng plugin MonsterInsights vì nó có trình phân tích dòng tiêu đề được tích hợp sẵn. Đây là plugin Google Analytics tốt nhất dành cho WordPress và giúp bạn biết khách truy cập đến từ đâu và họ làm gì trên trang web của bạn.

Trước tiên, bạn cần cài đặt và kích hoạt plugin MonsterInsights . Để biết thêm chi tiết, hãy xem hướng dẫn từng bước của chúng tôi về cách cài đặt plugin WordPress .

Lưu ý: Các phiên bản miễn phí của MonsterInsights cũng có phân tích tiêu đề built-in.

Tiếp theo, bạn sẽ cần kết nối plugin với tài khoản Google Analytics của mình. Nó sẽ tự động giúp bạn thực hiện, nhưng nếu bạn cần trợ giúp, hãy xem hướng dẫn của chúng tôi về cách cài đặt Google Analytics trong WordPress .

Khi nó được thiết lập, bạn có thể chỉ cần chỉnh sửa bất kỳ bài đăng hoặc trang nào mà bạn muốn tối ưu hóa dòng tiêu đề. Trên màn hình chỉnh sửa bài đăng, nhấp vào nút Trình phân tích dòng tiêu đề ở góc trên cùng bên phải của màn hình.

Máy phân tích dòng tiêu đề

Thao tác này sẽ mở công cụ Trình phân tích dòng tiêu đề với điểm số và một số mẹo thực tế để cải thiện bài đăng hoặc tiêu đề trang của bạn. Bạn có thể chuyển sang tab ‘Thử dòng tiêu đề mới’ và thử các dòng tiêu đề mới mà không cần lưu chúng.

Hãy thử một tiêu đề mới

Thay thế: Bạn cũng có thể thử phiên bản web của công cụ phân tích dòng tiêu đề MonsterInsights hoặc công cụ Phân tích dòng tiêu đề của IsItWP, cả hai đều cho phép bạn kiểm tra các dòng tiêu đề bên ngoài khu vực quản trị WordPress của mình.

2. Sử dụng Tiêu đề SEO động để có Tiêu đề tốt hơn

Theo mặc định, WordPress tự động sử dụng trang hoặc tiêu đề bài đăng của bạn làm thẻ <title> trong HTML. Thẻ tiêu đề này được sử dụng bởi các công cụ tìm kiếm để hiển thị danh sách trang web của bạn.

Bạn có thể sử dụng plugin AIO SEO để tự động tạo tiêu đề SEO tốt hơn cho các bài đăng và trang blog cũ hơn của mình.

Đây là plugin SEO WordPress tốt nhất trên thị trường được hơn 2 triệu chủ sở hữu trang web sử dụng để cải thiện thứ hạng tìm kiếm và tỷ lệ nhấp chuột.

Trước tiên, bạn cần cài đặt và kích hoạt plugin AIO SEO . Ngoài ra còn có một phiên bản AIOSEO miễn phí .

Sau khi kích hoạt, plugin sẽ hướng dẫn bạn qua trình hướng dẫn thiết lập được hướng dẫn. Bạn có thể làm theo hướng dẫn và nếu bạn cần trợ giúp, hãy xem hướng dẫn của chúng tôi về cách thiết lập đúng cách Tất cả trong một SEO cho WordPress .

Sau khi hoàn tất, bạn cần truy cập trang Tất cả trong một SEO »Giao diện tìm kiếm và chuyển sang tab Loại nội dung.

Đặt các loại bài đăng trong SEO Tất cả trong một

Từ đây, bạn có thể thiết lập tiêu đề và mô tả SEO động cho tất cả các bài đăng, trang, sản phẩm của mình hoặc bất kỳ loại bài đăng nào khác. Tiêu đề này sẽ được sử dụng khi một bài đăng hoặc trang không có tiêu đề hoặc mô tả SEO riêng.

Tiêu đề và mô tả bài đăng động

Bạn cũng có thể chỉnh sửa bất kỳ bài đăng hoặc trang nào trên trang WordPress của mình để chỉnh sửa tiêu đề và mô tả SEO của nó. Chỉ cần chỉnh sửa bài đăng và cuộn xuống phần ‘Cài đặt AIOSEO’ bên dưới trình chỉnh sửa bài đăng.

Thêm tiêu đề và mô tả bài đăng SEO trong SEO Tất cả trong một

Từ đây, bạn có thể thêm tiêu đề SEO tùy chỉnh cho bài đăng và trang của mình. Bạn sẽ thấy bản xem trước đoạn mã trực tiếp về cách đoạn mã sẽ hiển thị trong kết quả tìm kiếm.

Bạn cũng có thể sử dụng các thẻ Động như Tháng hoặc Năm hiện tại trong tiêu đề bài đăng của mình, vì vậy bạn không phải cập nhật chúng hàng năm theo cách thủ công.

Đừng quên Lưu và cập nhật bài đăng của bạn sau khi bạn chỉnh sửa xong.

3. Viết mô tả meta hữu ích

Hầu hết các công cụ tìm kiếm tự động tạo phần mô tả khi hiển thị kết quả tìm kiếm, vì vậy nội dung phù hợp nhất sẽ xuất hiện trong đoạn mã.

Đoạn trích tùy chỉnh trong kết quả tìm kiếm của Google

Tuy nhiên, đối với một số kết quả, họ sẽ chỉ hiển thị mô tả do chủ sở hữu trang web cung cấp. Đây là lý do tại sao điều quan trọng là phải thêm mô tả SEO cho tất cả các bài đăng và trang của bạn.

Nếu bạn đang sử dụng All in One SEO cho WordPress, thì bạn có thể chỉnh sửa từng bài đăng và trang và chỉ cần cung cấp mô tả thân thiện với SEO của riêng bạn.

Mô tả meta

Đảm bảo rằng mô tả SEO của bạn bao gồm các từ khóa mục tiêu của bạn và giải thích những gì người dùng sẽ thấy khi họ truy cập trang web của bạn. Điều này giúp người dùng hiểu nội dung của bạn tốt hơn và khuyến khích họ nhấp vào thường xuyên hơn.

4. Sử dụng các Slugs URL có ý nghĩa

WordPress sử dụng cấu trúc URL thân thiện với SEO. Điều này cho phép bạn tạo các URL có ý nghĩa cho nội dung của mình như sau:

https://example.com/best-coffee-shops-in-new-york-city/

Phần cuối cùng của các URL này được gọi là URL slug và WordPress tự động tạo nó dựa trên tiêu đề bài đăng / trang của bạn.

Tuy nhiên, nếu tiêu đề bài đăng của bạn chứa số, năm hoặc quá dài, thì nó có thể trở nên kém thân thiện với người dùng.

Để khắc phục điều đó, hãy đảm bảo rằng bạn sửa URL slug theo cách thủ công trước khi xuất bản bất kỳ bài đăng hoặc trang nào. Bạn có thể làm điều đó bằng cách nhấp vào biểu tượng Bánh răng ở góc trên cùng bên phải của màn hình soạn thảo nội dung .

Thay đổi slug URL cho bài đăng hoặc trang của bạn

Chuyển sang tab Bài đăng và sau đó mở rộng tùy chọn Permalink. Tại đây, bạn có thể thay thế slug URL mặc định bằng slug của riêng bạn. Đảm bảo rằng slug URL của bạn không sử dụng bất kỳ chữ cái viết hoa nào và các từ được phân tách bằng dấu gạch ngang.

Đừng quên lưu hoặc cập nhật bài đăng / trang của bạn để lưu trữ cài đặt của bạn.

5. Mục tiêu xuất hiện trong các đoạn mã phong phú hoặc hộp trả lời

Còn gì tốt hơn xếp hạng số 1 cho một truy vấn tìm kiếm?

Xếp hạng dưới dạng hộp Câu trả lời hoặc Kết quả nhiều định dạng. Hộp trả lời là nỗ lực của Google để trả lời các truy vấn tìm kiếm của người dùng ngay trên trang tìm kiếm với các kết quả chi tiết hơn.

Một đoạn mã chi tiết kết quả trong Google Tìm kiếm

Theo nghiên cứu được thực hiện bởi Xếp hạng web nâng cao, các hộp Trả lời bảo đảm trung bình 32,3% CTR.

Tuy nhiên, không có lối tắt dễ dàng nào để xếp hạng là một đoạn mã chi tiết cho một cụm từ tìm kiếm. Chiến lược phổ biến nhất đã hoạt động đối với hầu hết các trang web chỉ đơn giản là cải thiện nội dung.

Để biết chi tiết, hãy xem hướng dẫn đầy đủ của chúng tôi về cách xuất hiện trong hộp Câu trả lời của Google / Đoạn mã chi tiết với các ví dụ thực tế và mẹo thực tế.

6. Sử dụng Đánh dấu lược đồ đoạn mã chi tiết để trở nên nổi bật

Đánh dấu giản đồ đoạn mã chi tiết cho phép bạn cung cấp dữ liệu có cấu trúc cùng với nội dung của mình. Dữ liệu có cấu trúc này được viết ở một định dạng đặc biệt được gọi là đánh dấu Schema.org.

Công cụ tìm kiếm sử dụng đánh dấu này để hiển thị nội dung của bạn với thông tin bổ sung trong kết quả tìm kiếm. Điều này làm cho trang của bạn nổi bật giữa các kết quả khác và cải thiện CTR.

Đoạn mã chi tiết trong kết quả tìm kiếm

Cách dễ nhất để thêm đánh dấu giản đồ đoạn mã chi tiết vào trang web WordPress của bạn là sử dụng plugin Tất cả trong một SEO. Nó đi kèm với hỗ trợ tích hợp cho đánh dấu lược đồ, cho phép bạn thiết lập nó cho từng loại bài đăng như bài đăng, sản phẩm, bài đánh giá và hơn thế nữa.

Đặt đánh dấu loại giản đồ

Bạn cũng có thể thay đổi đánh dấu loại lược đồ cho các bài đăng và trang riêng lẻ. Cho phép bạn sử dụng các bài đăng trên blog của mình làm công thức nấu ăn, bài đánh giá, bài báo, với dữ liệu có cấu trúc bổ sung cho các công cụ tìm kiếm sử dụng.

Đánh dấu lược đồ cho các bài đăng riêng lẻ

7. Cải thiện SEO địa phương để có tỷ lệ nhấp chuột cao hơn

Việc làm cho nội dung của bạn xuất hiện cho các cụm từ có liên quan nhưng cho sai đối tượng có thể gây ra CTR thấp hơn. SEO địa phương giúp bạn khắc phục điều đó bằng cách cho phép bạn nhắm mục tiêu đến các đối tượng trong khu vực.

Ví dụ về kết quả tìm kiếm SEO địa phương

Điều này cho phép bạn xếp hạng cho đối tượng được nhắm mục tiêu, điều này làm cho kết quả của bạn phù hợp hơn và tăng CTR.

Trước tiên, bạn có thể muốn tạo tài khoản Google Doanh nghiệp của tôi . Điều này cho phép bạn thêm danh sách doanh nghiệp của mình, chứng minh rằng bạn sở hữu doanh nghiệp và quản lý thông tin doanh nghiệp của bạn bằng cách sử dụng trang tổng quan Doanh nghiệp của tôi của Google.

Google Doanh nghiệp của tôi

Tiếp theo, bạn sẽ cần plugin Tất cả trong một SEO cho WordPress có tiện ích bổ sung Local SEO. Tiện ích bổ sung này cho phép bạn thêm thông tin doanh nghiệp địa phương của mình dưới dạng đánh dấu Lược đồ vào trang web của bạn.

SEO cục bộ trong AIOSEO cho WordPress

Bạn có thể cung cấp thông tin doanh nghiệp và giờ mở cửa của mình bằng cách đơn giản ra các biểu mẫu và AIOSEO thêm đánh dấu lược đồ để các công cụ tìm kiếm sử dụng trong kết quả của họ.

8. Cải thiện các bài viết cũ hơn để có tỷ lệ nhấp qua tốt hơn

Bạn có thể có các bài viết cũ hơn trên trang web của mình đã trở nên lỗi thời và bị tụt hạng. Nhiều blog WordPress có một số bài viết chỉ xếp hạng ở đâu đó trên trang 2 của kết quả tìm kiếm.

Bạn có thể tìm thấy chúng bằng cách chỉ cần sắp xếp báo cáo Hiệu suất của Google Search Console theo vị trí.

Kết quả tìm kiếm hiệu suất thấp

Sẽ khá dễ dàng để cải thiện các trang này với nội dung cập nhật bổ sung. Việc tối ưu hóa này trở thành một phần của thói quen xem xét nội dung thường xuyên của bạn là một cách nhanh chóng và dễ dàng để tăng thứ hạng tìm kiếm.

9. Khắc phục các vấn đề về hủy ngôn ngữ từ khóa

Nếu các từ khóa được nhắm mục tiêu của bạn nằm trong một danh mục rất thích hợp và trang web của bạn có nhiều tài nguyên trên chúng, thì có khả năng một số từ khóa sẽ ăn thịt những người khác.

Điều này có thể tạo ra một tình huống khó hiểu cho các công cụ tìm kiếm. Ví dụ: họ có thể bỏ qua trang quan trọng nhất của bạn cho một thứ gì đó ít quan trọng hơn hoặc thậm chí ít liên quan hơn.

Kết quả mâu thuẫn

Bạn có thể xếp hạng hai trang cho cùng một từ khóa, nhưng chúng sẽ tạo ấn tượng trái ngược nhau. Điều này thậm chí có thể tạo ra sự nhầm lẫn cho người dùng.

Chúng tôi khuyên bạn nên theo dõi các từ khóa hàng đầu của mình và xem xét việc hợp nhất các từ khóa tương tự thành một tài nguyên toàn diện khi cần. Sau đó, bạn có thể thiết lập chuyển hướng 301 để trỏ các công cụ tìm kiếm đến tài nguyên chính.

Liên quan: Xem hướng dẫn của chúng tôi về các công cụ theo dõi từ khóa SEO tốt nhất .

10. Cải thiện thời gian tải trang để có trải nghiệm người dùng tốt hơn

Kể từ năm 2021, Google sẽ tung ra các bản cập nhật thuật toán trải nghiệm trang. Các bản cập nhật này sẽ tập trung vào trải nghiệm người dùng và tốc độ trang web.

Tốc độ đã là một yếu tố quan trọng trong SEO. Tải trang nhanh hơn ảnh hưởng đến thứ hạng tìm kiếm của bạn.

Dưới đây là một số mẹo nhanh mà bạn có thể áp dụng ngay.

  • Sử dụng dịch vụ lưu trữ WordPress tốt hơn .
  • Cài đặt và kích hoạt plugin bộ nhớ đệm WordPress
  • Tối ưu hóa hình ảnh để tải trang nhanh hơn
  • Sử dụng tường lửa Ứng dụng Web hoặc dịch vụ CDN

Chúng tôi có một hướng dẫn đầy đủ về hiệu suất và tốc độ WordPress với các hướng dẫn từng bước để tối ưu hóa hiệu suất trang web của bạn

11. Giữ cho người dùng tương tác trên trang web của bạn

Một số trang của bạn có thể đã có CTR không phải trả tiền rất tốt nhưng tỷ lệ thoát rất cao. Điều này có nghĩa là người dùng đang đến các trang đó nhưng rời đi mà không truy cập bất kỳ trang nào khác.

Giữ người dùng tương tác cho phép bạn hiển thị cho họ nội dung khác và dẫn dắt qua kênh bán hàng của bạn để trở thành khách hàng hoặc người đăng ký.

Theo kinh nghiệm của chúng tôi, không có gì hoạt động tốt hơn liên kết nội bộ để giữ người dùng tương tác. Đảm bảo rằng các bài viết hàng đầu của bạn đang liên kết đến các bài viết khác của bạn và mang lại cho người dùng nhiều cơ hội nhấp vào.

Bạn cũng có thể thêm các bài đăng có liên quan hoặc các tiện ích bài đăng phổ biến vào trang web của mình để thêm một số tùy chọn khám phá nội dung khác cho người dùng mới.

Khi người dùng dành nhiều thời gian hơn trên một trang web, họ có nhiều khả năng truy cập các trang hơn, tham gia danh sách email của bạn và mua sản phẩm của bạn.

Để biết thêm chi tiết, hãy xem hướng dẫn chi tiết của chúng tôi về cách giảm tỷ lệ thoát và tăng số lần xem trang trong WordPress .

12. Chuyển đổi người dùng thành người đăng ký và khách hàng

Điều quan trọng cần ghi nhớ là mang lại lưu lượng truy cập vào trang web của bạn thường không đủ để phát triển doanh nghiệp trực tuyến của bạn. Chỉ dựa nhiều vào lưu lượng tìm kiếm có thể ảnh hưởng nặng nề đến công việc kinh doanh của bạn khi cập nhật thuật toán.

Mục tiêu cuối cùng của bất kỳ doanh nghiệp nào là tận dụng CTR cao hơn và chuyển đổi những người dùng đó thành khách hàng và người đăng ký.

Đây là nơi bạn sẽ cần OptinMonster . Họ có một plugin WordPress miễn phí mà bạn có thể sử dụng.

Nó là phần mềm tối ưu hóa chuyển đổi tốt nhất thế giới. Với OptinMonster, bạn có thể dễ dàng tăng tỷ lệ chuyển đổi, bán hàng nhiều hơn và phát triển danh sách email của mình.

Nó đi kèm với các cửa sổ bật lên hộp đèn được thiết kế đẹp mắt , bộ hẹn giờ đếm ngược, thanh thông báo, cửa sổ bật vào trượt, cửa sổ bật lên bánh xe quay và hơn thế nữa.

Bản xem trước cửa sổ bật lên OptinMonster

Tất cả những công cụ này giúp bạn thúc đẩy khách hàng dành nhiều thời gian hơn trên trang web của bạn, mua sản phẩm / dịch vụ, theo dõi bạn trên mạng xã hội hoặc tham gia danh sách email của bạn.

Xoay bánh xe bật lên

Với các quy tắc hiển thị mạnh mẽ, nó cho phép bạn hiển thị các chiến dịch được cá nhân hóa vào đúng thời điểm. Ví dụ: bạn có thể nhắm mục tiêu theo địa lý người dùng trong khu vực cụ thể với việc giao hàng miễn phí hoặc cung cấp cho người dùng phiếu giảm giá ngay khi họ chuẩn bị rời khỏi trang web của bạn.

GeoTargetted Popups trong WooCommerce

Với hàng tá mẫu, bạn có thể dễ dàng chuyển đổi lưu lượng truy cập đến từ CTR của mình thành doanh số bán hàng và khách truy cập quay lại.

Chúng tôi hy vọng bài viết này đã giúp bạn cải thiện tỷ lệ nhấp chuột không phải trả tiền (CTR) cho trang web WordPress của bạn. Bạn cũng có thể muốn xem hướng dẫn SEO WordPress hoàn chỉnh của chúng tôi để biết thêm mẹo và hướng dẫn của chúng tôi về cách thêm thông báo đẩy trong WordPress để tăng lưu lượng truy cập của bạn.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *