Cách khắc phục sự cố ứng dụng trên iPhone hoặc iPad

Cách khắc phục sự cố ứng dụng trên iPhone hoặc iPad

Các ứng dụng có thể gặp sự cố hoặc đóng băng trên iPhone và iPad, giống như chúng có thể xảy ra trên bất kỳ nền tảng nào khác. Hệ điều hành iOS và iPadOS của Apple ngụy trang ứng dụng bị treo bằng cách đóng ứng dụng. Nếu bạn đang gặp phải sự cố, đóng băng hoặc ứng dụng có lỗi, đây là cách bạn có thể khắc phục sự cố của mình.

Đó là sự cố ứng dụng hay thiết bị?

Đầu tiên, bạn phải tìm hiểu xem đó là sự cố ứng dụng hay sự cố thiết bị. Điều này khá đơn giản: nếu bạn đang sử dụng một ứng dụng và nó đột ngột đóng mà không có lý do, ứng dụng đó đã bị lỗi. Nếu bạn đang sử dụng một ứng dụng và ứng dụng đó không phản hồi, nhưng bạn vẫn có thể truy cập các ứng dụng khác, thì ứng dụng đó đã bị lỗi. Nếu bạn đang cố khởi chạy một ứng dụng và ứng dụng đó tiếp tục biến mất, thì ứng dụng đó đang liên tục gặp sự cố.

Nếu điện thoại của bạn không phản hồi, có thể là do sự cố thiết bị. Điện thoại của bạn sẽ hiển thị màn hình đen hoặc vẫn bị kẹt logo Apple nếu thiết bị bị rơi. Ngoài ra, nếu iPhone hoặc iPad của bạn chạy chậm mà không có lý do rõ ràng và trên nhiều ứng dụng, đó là sự cố thiết bị.

Nếu bạn không thể kết nối tai nghe không dây, gửi tệp qua AirDrop hoặc xem thiết bị AirPlay, có thể một dịch vụ được hệ điều hành sử dụng đã bị lỗi.

Khắc phục sự cố ứng dụng

Ứng dụng là phần mềm của bên thứ ba chạy trên iPhone của bạn. Mặc dù nhận thức “nó chỉ hoạt động” về các thiết bị của Apple, có rất nhiều điều có thể xảy ra sai lầm và khiến ứng dụng gặp sự cố, không phản hồi hoặc từ chối mở. Các vấn đề thường bắt nguồn từ các vấn đề với mã, đầu vào không mong muốn và thậm chí là các hạn chế về phần cứng. Xét cho cùng, ứng dụng được tạo ra bởi con người và con người mắc sai lầm.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *