Dưới đây là top 10 phần mềm CRM tốt nhất tại Việt Nam hiện nay, được đánh giá dựa trên các tiêu chí như: tính năng, khả năng tích hợp, giá cả, và hỗ trợ khách hàng:
-
Salesforce
Salesforce là một trong những phần mềm CRM phổ biến nhất trên thế giới, và cũng là một trong những phần mềm CRM tốt nhất tại Việt Nam. Salesforce cung cấp một loạt các tính năng mạnh mẽ cho cả bán hàng, tiếp thị, và dịch vụ khách hàng. Phần mềm này cũng có khả năng tích hợp với nhiều ứng dụng khác, giúp doanh nghiệp tối ưu hóa quy trình kinh doanh của mình.
-
Zoho CRM
Zoho CRM là một phần mềm CRM có giá cả phải chăng và dễ sử dụng. Phần mềm này cung cấp các tính năng cơ bản cho bán hàng, tiếp thị, và dịch vụ khách hàng. Zoho CRM cũng có khả năng tích hợp với nhiều ứng dụng khác, giúp doanh nghiệp tiết kiệm thời gian và chi phí.
-
HubSpot CRM
HubSpot CRM là một phần mềm CRM miễn phí cho các doanh nghiệp nhỏ. Phần mềm này cung cấp các tính năng cơ bản cho bán hàng và tiếp thị. HubSpot CRM cũng có khả năng tích hợp với nhiều ứng dụng khác, giúp doanh nghiệp phát triển nhanh chóng.
-
Microsoft Dynamics 365
Microsoft Dynamics 365 là một phần mềm CRM toàn diện, cung cấp các tính năng cho cả bán hàng, tiếp thị, dịch vụ khách hàng, và quản lý quan hệ đối tác. Phần mềm này được thiết kế cho các doanh nghiệp vừa và lớn.
-
NextX
NextX là một phần mềm CRM Việt Nam, được phát triển bởi Công ty Cổ phần NextTech. NextX cung cấp các tính năng mạnh mẽ cho cả bán hàng, tiếp thị, dịch vụ khách hàng, và quản lý quan hệ đối tác. Phần mềm này được thiết kế cho các doanh nghiệp vừa và lớn.
-
Fastwork CRM
Fastwork CRM là một phần mềm CRM Việt Nam, được phát triển bởi Công ty Cổ phần Fastwork. Fastwork CRM cung cấp các tính năng cơ bản cho bán hàng, tiếp thị, và dịch vụ khách hàng. Phần mềm này được thiết kế cho các doanh nghiệp nhỏ và vừa.
-
OnlineCRM
OnlineCRM là một phần mềm CRM Việt Nam, được phát triển bởi Công ty Cổ phần OnlineCRM. OnlineCRM cung cấp các tính năng cơ bản cho bán hàng, tiếp thị, và dịch vụ khách hàng. Phần mềm này được thiết kế cho các doanh nghiệp nhỏ và vừa.
-
Vtiger CRM
Vtiger CRM là một phần mềm CRM mã nguồn mở, được phát triển bởi Công ty Vtiger. Vtiger CRM cung cấp các tính năng cơ bản cho bán hàng, tiếp thị, và dịch vụ khách hàng. Phần mềm này được thiết kế cho các doanh nghiệp nhỏ và vừa.
-
AMIS CRM
AMIS CRM là một phần mềm CRM Việt Nam, được phát triển bởi Công ty Cổ phần MISA. AMIS CRM cung cấp các tính năng cơ bản cho bán hàng, tiếp thị, và dịch vụ khách hàng. Phần mềm này được thiết kế cho các doanh nghiệp vừa và lớn.
-
Phần mềm Larksuite
Phần mềm Lark Suite là gì?
Lark Suite – nền tảng công cụ làm việc đa năng giúp nâng tầm hiệu quả công việc. Đồng thời tạo ra một môi trường làm việc linh hoạt, hợp tác và hiệu quả. Từ hội họp video, quản lý dự án, đến lưu trữ và chỉnh sửa tài liệu – Lark Suite có đủ mọi thứ bạn cần để làm việc từ xa hiệu quả. Cùng SCTT tìm hiểu Lark Suite và cách nó có thể hỗ trợ công việc của bạn trong bài viết này!
Lark Suite là gì?

Lark Suite là một phần mềm ứng dụng hợp tác kinh doanh được phát triển bởi Bytedance. Lark như một nền tảng kết hợp toàn diện tích hợp các ứng dụng nhỏ để giúp mọi người giữ liên lạc mọi lúc, mọi nơi.
Lark Suite cho phép các nhóm làm việc cùng nhau một cách hiệu quả, mặc dù họ có thể đang làm việc từ các vị trí khác nhau. Nó rất hữu ích cho các doanh nghiệp toàn cầu và những người làm việc từ xa.
Bộ ứng dụng Lark tập hợp các công cụ làm việc thiết yếu như nhắn tin nhanh (Messenger), tài liệu và trang tính trực tuyến (Docs and Sheets), lưu trữ đám mây, lịch và hội nghị trực tuyến (Video Conference)…và còn nhiều hơn thế nữa nữa.
Ứng dụng Lark phù hợp với ai?

Lark Suite mang đến giải pháp công nghệ tạo không gian làm việc linh hoạt, bảo mật thông tin và không cần phải tinh chỉnh để tương thích với từng doanh nghiệp/ nhóm người cụ thể. Theo đó Lark app phù hợp với nhiều đối tượng sử dụng, bao gồm:
Doanh nghiệp và tổ chức: Lark hỗ trợ sự hợp tác và giao tiếp trong các tổ chức và doanh nghiệp lớn. Các công cụ như họp video, quản lý tài liệu, và nhắn tin nhóm giúp các nhóm làm việc cùng nhau một cách hiệu quả, dù là trong văn phòng hay từ xa.
Nhóm làm việc từ xa: Đối với nhóm làm việc từ xa, Lark giúp giữ liên lạc và hợp tác dễ dàng mà không cần đến văn phòng. Tính năng Video Conference và chia sẻ màn hình giúp cải thiện giao tiếp, trong khi Docs and Sheets cho phép mọi người cùng làm việc trên cùng một tài liệu.
Freelancers: Lark cũng rất hữu ích cho những người làm việc tự do muốn giữ liên lạc với khách hàng và đối tác. Nó giúp họ quản lý dự án, lên lịch họp (Calendar), và chia sẻ tài liệu một cách dễ dàng.
Giáo dục: Các trường học và cơ sở giáo dục khác có thể sử dụng Lark để hỗ trợ học tập từ xa, hợp tác giữa học sinh và giáo viên, và quản lý tài liệu học tập.
Với xu hướng làm việc và liên hệ nội bộ ngày càng phát triển như hiện nay. Đặc biệt sau đại dịch covid-19, các doanh nghiệp đang dần chuyển sang hình thức chuyển đổi sổ nhằm ứng biến trước những bất ngờ trong tương lai.
Nếu bạn đã quá quen thuộc với Workplace của “ông lớn” Facebook, Base hay Microsoft Tea,….thì cuộc đua digital workplace càng cạnh tranh hơn với sự xuất hiện của phần mềm Lark Suite. Sự nâng cấp về tính năng, không gian lưu trữ giúp tối ưu hóa quy trình hợp tác kinh doanh, Lark app đang là công cụ được nhiều doanh nghiệp lựa chọn.
Vai trò của Lark app trong quản trị doanh nghiệp

Lark Suite đóng một vai trò quan trọng trong việc quản trị doanh nghiệp, bằng cách cung cấp một nền tảng số giúp nâng cao hiệu suất làm việc và tạo ra một môi trường làm việc hiệu quả và linh hoạt.
Tăng cường giao tiếp và hợp tác: Với các công cụ như họp video, nhắn tin nhóm, và quản lý tài liệu, Lark giúp tăng cường sự giao tiếp và hợp tác giữa các thành viên, nhóm, và bộ phận khác nhau trong doanh nghiệp. Điều này giúp cải thiện hiệu suất làm việc.
Hỗ trợ làm việc từ xa: Trong thời đại công nghệ số hiện đại, việc làm việc từ xa trở nên ngày càng phổ biến. Lark giúp cho nhân viên có thể làm việc từ bất kì đâu mà vẫn duy trì hiệu quả và cộng tác.
Quản lý dự án: Lark cung cấp những công cụ quản lý dự án giúp doanh nghiệp theo dõi tiến trình công việc, phân công nhiệm vụ, và quản lý nguồn lực.
Tích hợp ứng dụng bên thứ ba: Lark có thể kết nối với nhiều ứng dụng và dịch vụ bên thứ ba, giúp tăng cường khả năng hợp tác và cải thiện hiệu suất làm việc.
Bảo mật thông tin: Lark cung cấp các biện pháp bảo mật như mã hóa dữ liệu, giúp bảo vệ dữ liệu của doanh nghiệp.
Tiết kiệm thời gian và nguồn lực: Bằng cách tập trung nhiều công cụ trên cùng không gian kỹ thuật số, Lark giúp tiết kiệm thời gian và nguồn lực mà doanh nghiệp có thể tốn khi sử dụng nhiều ứng dụng hay dịch vụ riêng biệt.
Các tính năng nổi bật của phần mềm Lark

Lark Suite có nhiều tính năng nổi bật giúp tăng cường sự hợp tác và giao tiếp trong môi trường làm việc. Lark app tích hợp tất cả các công cụ cần thiết để doanh nghiệp hoạt động một cách trơn tru nhất trên cùng một nền tảng, cụ thể bao gồm:
Lark Messenger
Messenger là giải pháp giao tiếp thông minh, cốt lõi của hoạt động kinh doanh, mang lại trải nghiệm hợp tác hiệu quả.
Lark Meetings
Với tính năng này những cuộc họp nhàm chán sẽ biến thành những trải nghiệm cộng tác tuyệt vời. Đảm bảo sự liền mạch và hiệu quả trong một nền tảng kỹ thuật số duy nhất.
Lark Base
Thu thập dữ liệu trên một nền tảng và sử dụng các tính năng tốt nhất để xây dựng quy trình làm việc trơn tru và liền mạch.
Lark Approval
Đây không chỉ là một công cụ phê duyệt thông thường, nó có thể giúp doanh nghiệp thiết kế các mẫu phê duyệt và tạo các quy trình phê duyệt đơn giản hóa dựa trên tính năng kéo và thả không dùng code.
Lark minutes
Tính năng Lark Minutes tự động chuyển đổi nội dung cuộc họp thành ghi chú bằng văn bản mà bạn có thể xem lại, tìm kiếm và cộng tác.
Lark Docs
Với Lark Docs, bạn có thể truy cập, tạo và chỉnh sửa tài liệu trong thời gian thực, mọi lúc, mọi nơi, trên mọi thiết bị di động, máy tính bảng hoặc máy tính để bàn.
Lark Calendar
Lark Calendar được thiết kế như một trợ lý kỹ thuật số đa chức năng – giúp bạn lên lịch, sắp xếp và quản lý công việc một cách tối ưu.
Lark Mailbox
Ngoài các nhà cung cấp email như Google, Yahoo, Outlook, ứng dụng Lark Mail trong bộ Lark hiện đang là công cụ được nhiều công ty quan tâm và tìm kiếm.
Lark Wiki
Lark Wiki được thiết kế để trở thành giải pháp quản lý tri thức cho mọi doanh nghiệp, nơi bạn có thể tạo, sắp xếp và quản lý nội dung phong phú cùng với đội nhóm của mình.
Lark OKR
Chức năng Lark OKR do Lark Suite phát triển giúp doanh nghiệp triển khai phương pháp OKR – quản lý mục tiêu một cách chi tiết và hiệu quả hơn. Từ đó tăng cường sự kết nối trong tổ chức.
Thiết kế quy trình vận hành tự động
Các bot automation của ứng dụng lark work together giúp các doanh nghiệp thiết kế quy trình làm việc tự động, nâng cao hiệu quả vận hành.
Open Platform
Hướng phát triển tiếp theo của Lark Suite là tạo ra một hệ sinh thái mở (open platform) có thể tích hợp các ứng dụng khác xung quanh Lark.
Bảo mật dữ liệu và tôn trọng quyền riêng tư người dùng
Bảo vệ dữ liệu và tuân thủ quyền riêng tư của khách hàng là những ưu tiên hàng đầu của Lark. Ứng dụng cam kết bảo vệ dữ liệu của bạn nhờ cơ sở hạ tầng mạnh nhất ở bất cứ khu vực nào.
Khi lựa chọn phần mềm CRM, doanh nghiệp cần cân nhắc các yếu tố sau:
- Kích thước doanh nghiệp: Phần mềm CRM có thể được phân loại thành phần mềm CRM cho doanh nghiệp nhỏ, doanh nghiệp vừa và lớn, và doanh nghiệp lớn. Doanh nghiệp cần lựa chọn phần mềm CRM phù hợp với quy mô của mình.
- Ngành nghề: Một số phần mềm CRM có các tính năng được thiết kế riêng cho các ngành nghề cụ thể. Doanh nghiệp cần lựa chọn phần mềm CRM có các tính năng phù hợp với ngành nghề của mình.
- Ngân sách: Phần mềm CRM có nhiều mức giá khác nhau. Doanh nghiệp cần lựa chọn phần mềm CRM phù hợp với ngân sách của mình.
Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp doanh nghiệp lựa chọn được phần mềm CRM phù hợp.