Cách sao chép bảng từ Word sang PowerPoint

Nếu bạn cần một bảng trong bản trình bày của mình, bạn có thể tạo nó trực tiếp trong PowerPoint. Ngoài ra, bạn có thể tạo bảng trong Word và sao chép và dán nó vào bản trình bày PowerPoint của bạn. Đây là cách để làm điều đó. Hãy tiếp tục và mở cả tài liệu Word với bảng của chúng ta để sao chép và PowerPoint mà bạn sẽ dán nó vào. Khi bạn đã sẵn sàng, hãy tìm và chọn bảng trong tài liệu Word. Để chọn bảng, hãy di chuột qua bảng, sau đó chọn biểu tượng ở trên cùng bên trái. Chọn bảng trong Word Một phương pháp khác là nhấp vào bất kỳ đâu bên trong bảng và sau đó chuyển sang tab “Bố cục” xuất hiện. tab bố cục Trong nhóm "Bảng", hãy nhấp vào tùy chọn "Chọn". chọn trong tab bố cục Sau khi được chọn, một menu thả xuống sẽ xuất hiện. Tại đây, hãy chọn tùy chọn “Chọn Bảng”. chọn tùy chọn bảng Với bảng của bạn đã được chọn, hãy chuyển đến tab “Trang chủ” và nhấp vào nút “Sao chép” (hoặc nhấn Ctrl + C). sao chép trong tab trang chủ QUẢNG CÁO Bây giờ, hãy chuyển đến bản trình bày PowerPoint và chuyển đến trang chiếu mà bạn muốn dán bảng. Khi đó, hãy chọn khu vực mong muốn để dán bảng vào trang chiếu. Trên tab "Trang chủ", nhấp vào nút "Dán". Ngoài ra, bạn có thể nhấn Ctrl + V. tùy chọn dán Bây giờ bảng của bạn sẽ xuất hiện trong PowerPoint! bảng sao chép Việc chỉnh sửa nội dung trong bảng đơn giản chỉ cần nhấp chuột và chỉnh sửa. Sử dụng bảng trong bản trình bày PowerPoint là một tài nguyên tuyệt vời để truyền tải thông tin đến khán giả của bạn. Chúc may mắn!

Nếu bạn cần một bảng trong bản trình bày của mình, bạn có thể tạo nó trực tiếp trong PowerPoint. Ngoài ra, bạn có thể tạo bảng trong Word và sao chép và dán nó vào bản trình bày PowerPoint của bạn. Đây là cách để làm điều đó.

Hãy tiếp tục và mở cả tài liệu Word với bảng của chúng ta để sao chép và PowerPoint mà bạn sẽ dán nó vào. Khi bạn đã sẵn sàng, hãy tìm và chọn bảng trong tài liệu Word. Để chọn bảng, hãy di chuột qua bảng, sau đó chọn biểu tượng ở trên cùng bên trái.

Chọn bảng trong Word

Một phương pháp khác là nhấp vào bất kỳ đâu bên trong bảng và sau đó chuyển sang tab “Bố cục” xuất hiện.

tab bố cục

Trong nhóm “Bảng”, hãy nhấp vào tùy chọn “Chọn”.

chọn trong tab bố cục

Sau khi được chọn, một menu thả xuống sẽ xuất hiện. Tại đây, hãy chọn tùy chọn “Chọn Bảng”.

chọn tùy chọn bảng

Với bảng của bạn đã được chọn, hãy chuyển đến tab “Trang chủ” và nhấp vào nút “Sao chép” (hoặc nhấn Ctrl + C).

sao chép trong tab trang chủ

tùy chọn dán

Bây giờ bảng của bạn sẽ xuất hiện trong PowerPoint!

bảng sao chép

Việc chỉnh sửa nội dung trong bảng đơn giản chỉ cần nhấp chuột và chỉnh sửa. Sử dụng bảng trong bản trình bày PowerPoint là một tài nguyên tuyệt vời để truyền tải thông tin đến khán giả của bạn. Chúc may mắn!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *