Nếu bạn cần một bảng trong bản trình bày của mình, bạn có thể tạo nó trực tiếp trong PowerPoint. Ngoài ra, bạn có thể tạo bảng trong Word và sao chép và dán nó vào bản trình bày PowerPoint của bạn. Đây là cách để làm điều đó.
Hãy tiếp tục và mở cả tài liệu Word với bảng của chúng ta để sao chép và PowerPoint mà bạn sẽ dán nó vào. Khi bạn đã sẵn sàng, hãy tìm và chọn bảng trong tài liệu Word. Để chọn bảng, hãy di chuột qua bảng, sau đó chọn biểu tượng ở trên cùng bên trái.
Một phương pháp khác là nhấp vào bất kỳ đâu bên trong bảng và sau đó chuyển sang tab “Bố cục” xuất hiện.
Trong nhóm “Bảng”, hãy nhấp vào tùy chọn “Chọn”.
Sau khi được chọn, một menu thả xuống sẽ xuất hiện. Tại đây, hãy chọn tùy chọn “Chọn Bảng”.
Với bảng của bạn đã được chọn, hãy chuyển đến tab “Trang chủ” và nhấp vào nút “Sao chép” (hoặc nhấn Ctrl + C).
Bây giờ bảng của bạn sẽ xuất hiện trong PowerPoint!
Việc chỉnh sửa nội dung trong bảng đơn giản chỉ cần nhấp chuột và chỉnh sửa. Sử dụng bảng trong bản trình bày PowerPoint là một tài nguyên tuyệt vời để truyền tải thông tin đến khán giả của bạn. Chúc may mắn!